บันทึกความสุขแต่ละวันกับนักกิจกรรมบำบัด..ยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลคนที่ 25 ^ ^


          ความสุขของคนเรานั้นบางครั้งก็แค่ง่ายๆ ใกล้ตัวจนเราลืมนึกว่าไป เราเองก็ทำได้...การได้ไปเห็นธรรมชาติ อยู่กับธรรมชาติ ก็ทำให้เรายิ้มได้ และรอยยิ้มเหล่านั้นก็ถูกบันทึกทั้งในความจำของ Memory Card ของกล้อง แม้แต่ในสมองของเราก็เก็บไว้เช่นกัน....ความทรงจำในสถานที่ต่างๆ การไปแต่ละครั้งก็ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง แม้จะไปในสถานที่เดียวกัน เวลาคงเดิม แต่ความรู้สึกและความทรงจำของเราเก็บเข้ามาใหม่ได้เสมอ....รอยยิ้มทุกรอยยิ้มที่เกิดขึ้นในขณะถ่ายภาพก็เป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่ง แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่เชื่อเถอะว่า ความสุขนั้นเป็นสิ่งที่ดีต่อพวกเราเสมอ...

ขอแสดงความยินดีกับคุณพิกุล ด้วยนะคะ

คลิกอ่านเนื้อหาทั้งหมดได้ที่ http://www.gotoknow.org/posts/555622

 

Happiness with OT ค่ะ

 

ป.ล. สามารถแจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งรางวัลได้ที่ บทความนี้ บทความต้นฉบับ หรือ ในอีเมลของดิฉัน [email protected] หรือ [email protected]

ขอบพระคุณค่ะ :)

หมายเลขบันทึก: 556722เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 10:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

-สวัสดีครับ

-ขอแสดงความยินดีกับคุณพิกุล ผู้ที่ได้รับรางวัลแห่งความสุขคนที่ 25 ด้วยนะครับ..

-ขอบคุณครับ


ขอขอบคุณคุณเพชรน้ำหนึ่ง คุณพิทยา คุณหมอธิรัมภา ค่ะ...

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากค่ะ ^ ^

ขอแสดงความยินดีกับพี่พิกุลด้วยค่ะ

หนูได้รับเสื้อกิจกรรมบำบัดจากพี่สุพรรษาแล้วนะคะ

ยินดีมากค่ะ คุณกล้วยไข่....ขอบคุณสำหรับการบันทึกเพื่อเเบ่งปันความสุขนะคะ ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท