นวัตกรรมนักศีกษาศักยภาพการนำ


 

ฉันได้รับการเตือนด้วยโรคมะเร็ง...

ฉันวิตกหวั่นเกรงและเคร่งเครียด...

ฉันจะทำอย่างไรให้หายเกลียด..

ฉันปวดเสียดความทุกข์ทิ่มแทงใจ...

 

ฉันได้รัยสารเคมีบำบัด...

ฉันแพ้จัดจิตใจแสนอ่อนไหว..

ฉันจะชนะผ่านพ้นได้อย่างไร..

ฉันต้องสู้ต่อไปในความจริง..

 

ฉันได้รับแสงรังสีรักษา...

ฉันทุกข์ทรมาในทุกสิ่ง…

ฉันจะผ่านทุกข์ไปอย่างไรจริง…

ฉันอยากทิ้งร่างนี้ที่โรคา...

 

ศาสนาสอนไว้ให้ต่อสู้...

ศาสนาเป็นครูให้ศึกษา...

ศาสนาช่วยกลบหยาดน้ำตา..

ศาสนาสอนศรัทธาในความดี...

นี่เป็นนวัตกรรมที่นักศึกษาวิชาศักยภาพการนำมีความเอื้ออาทรต่อผู้ป่วย 

 

 

ด้วยความรักและกำลังใจ

 

จาก อาจารย์นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มนร.

หมายเลขบันทึก: 555117เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2013 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2013 12:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่สาวได้รับเคมีบำบัด ทานอะไรไม่ได้ สุดท้ายก็จากไปครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท