สถิติการเข้าใช้ GotoKnow.org ใน 90 วัน


ฉลองครบรวบ 90 วันของ GotoKnow.org ทีมงานก็เลยนำสถิติการเข้าใช้มาให้ดูกันเล่นๆ  คะ โดยข้อมูลได้มาจากการวิเคราะห์ Log file จาก Web Server คะ

http://gotoknow.org/sitestat/www.html 

ลองช่วยนั่งกันดูเล่นๆ สนุกๆ นะคะ เห็นอะไรน่าสนใจก็คุยกันเข้ามาได้นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ระบบ
หมายเลขบันทึก: 5546เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2005 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
     อาจารย์ครับ ที่ Monthly Report ของเดือนนี้ซึ่งจริง ๆ เพียงแค่ 18 วัน ทำให้ดูเหมือนหลอกตาเรานะครับ (ผมดูแล้วไม่เห็นที่หมายเหตุไว้ครับ)

     ผมก็เพิ่งได้ทราบว่าจริง ๆ แล้วเขาเริ่มใช้กันมา (GotoKnow.org เปิดให้บริการ) 90 วัน ก่อนผมรู้จัก 37 วัน ประมาณ 1 เดือน แสดงว่าผมก็ไม่น่าจะตกรุ่นนะครับ ยัง in trend ตามวัยรุ่น ขอบคุณสำหรับข้อมูลข่าวสาร (ที่ไม่ได้หรอเห็นถ้า Admin ไม่บอก)

     ออเกือบลืมอีก! ผมกำลังยกร่าง เรื่อง Data, Information & Knowledge เพื่อขอให้อาจารย์ช่วยดู (วิพากษ์) ด้วย หลังจากที่ติดตามอ่านที่อาจารย์เขียนแล้วต่อมอยาก (เขียน&แลกเปลี่ยน) โดนกระตุ้นครับ

ยินดีคะ แล้วจะติดตามไปอ่านและวิพากษ์คะ

สมัครเป็นสมาชิก GotoKnow.org  เมื่อ 7 กย.48 นี้ ดีใจเหมือนคุณชายขอบ เพราะเพิ่งรู้ว่า GotoKnow.org ฉลองครบรอบ 90 วัน  เพราะดิฉันเป็นผู้หนึ่งที่นิยมชมชอบกับวิธีการใช้ Blog เป็นเครื่องมือ ตามกระบวนการแลกเปลี่ยนความรู้ของ KM และคิดว่า Blog เป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายและกว้างไกล ขอบคุณอาจารย์คะที่สร้าง GotoKnow.org ขึ้นมาเป็นสื่อกลาง  ขณะนี้หน่วยงานของดิฉัน เพิ่งเริ่มทำ KM ถ้าอย่างไร เรียนเชิญอาจารย์เยี่ยมชมได้ที่ http://www.inspection3.com
เข้ามาอ่าน เผื่อจะได้ความรู้เกี่ยวกับเว็บบล็อกบ้าง  ทดลองใช้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท