จากปักษ์ใต้มุ่งสู่ราชดำเนิน


   พี่สาว ๒ คนของผม เดินทางออกจากชุมพร เมื่อประมาณ ๙.๐๐ น. ของวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ไปกับคณะมวลชนของชุมพร มุ่งสู่กรุงเทพฯ ขณะที่ผมทำธุระเกี่ยวกับการรังวัดที่อันเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อได้มาและแบ่งให้ลูกๆ ซึ่งได้กันคนละนิด แต่มันหมายถึงชีวิตของพวกเราและคนรุ่งต่อไป น่าเสียดาย หลังจากพี่สาวไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ทั้งคันรถบัสเป็นคนกันเอง คงไม่มีปัญหาอะไร

  สายนี้ (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๖) พี่สาวที่คลานออกมาจากท้องแม่ก่อนผม กำลังอยู่ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกินข้าวเรียบร้อยแล้ว

   ที่สงขลา แม่และญาติๆ เดินทางออกจากหาดใหญ่พร้อมกับคณะเมื่อเวลา ๑๘.๐๐ น. ของวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ทุลักทุเลผ่านด่าน ผ่านเรือใบ สัญญาณโทรศัพท์ (AIS) ติดต่อไม่ได้ มาติดต่อได้ที่ชุมพร โดยพักกินข้าวกันที่ร้านคุณสาหร่าย ก่อนนั้นติดน้ำท่วมระหว่างทาง ต้องเลี่ยงใช้เส้นทางอื่นเช่นกัน กว่าจะถึงเขตปริมณฑลก็เวลา ๒๓.๐๐ น. โดยประมาณ ของวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ วันนี้เวลา ๐๘.๐๐ น. (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๖) แม่กินข้าวแล้ว กำลังเดินทางไปราชดำเนิน

หมายเลขบันทึก: 554495เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2013 09:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2015 10:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เมื่อไหร่หนอนักการเมืองจะมองว่า ผลประโยชน์ของประเทศชาติย่อมเหนือสิ่งอื่นใด แล้วเมื่อไหร่จะเลิกยุยงส่งเสริมให้คนไทยแตกแยกและเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน...เมื่อไหร่...เมื่อไหร่...และเมื่อไหร่.......

ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

กิเลสชนกิเลสก็มีแต่กิเลสเต็มบ้านเต็มเมืองครับ ดังนั้น จึงไม่มีเมื่อไร :-)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท