ดอกไม้ในวันหยุด


ในวันหยุดที่แสนสบาย ๆ อย่างนี้ทำให้มีเวลาว่างมากพอที่จะหยิบกล้องตัวโปรดมา แช๊ะ ๆ แซ๊ะ ๆ...กับดอกไม้สวยข้างบ้านมาฝากนะคะ อยากให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาได้อ่านบันทึกที่เบาสบายๆ บ้างนะคะ หลังจากที่การเมืองร้อนระอุที่ผ่านนะคะ ทำไมมณีเทวาถึงชอบเขียนบันทึกเกี่ยวกับการเมือง เพราะมณีเทวาเรียนสายการปกครองมาด้วยนะคะ เป็นสิงห์ไพรแม่โจ้นะคะ และก็เป็นนักเรียนทุนของสำนักงานการแพทย์ กทม (วชิรพยาบาล) มาด้วยนะคะ  ที่จริงแล้วก็ผ่านการฝึกอบรมของสถาปันพระปกเกล้ามาด้วยนะคะในระดับของผู้บริหารนะคะ ซึ่งเป็นหลักสตูรระดับสูงที่ผู้บริหารราชการได้ผ่านนะคะ  และก็ได้ทุนไปฝึกอบรมด้านการบริหารการปกครองส่วนท้องถิ่นมาจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนะคะ

มณีเทวาถือว่า...การเมืองในทัศนะของมณีเทวา ถือว่าเป็นบันทึกที่แบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับท่านทั้งหลายโดยผ่านโกทูโนทฺ์ นะคะ เหมือนอย่างที่เคยบอกนะคะ ว่าการเมืองเป็นเรื่องของเราทุกคนโดยตรงนะคะ ในฐานะที่เป็นสมาชิกของสังคมนะคะ ดังนั้นทุกคนกรุณาอย่าเมินเฉยนะคะ ต้องให้ความสำคัญกับมันนะคะ แม้ความคิดเห็นของแต่ละบุคคลจะขัดแย้งกันแต่เราก็ควรที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองร่วมกันนะคะ เพื่อหาทางออกให้กับประเทศของเรานะคะ

รักทุกคนมากๆๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ

มณีเทวา

 

หมายเลขบันทึก: 553733เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2013 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2013 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

24 นี้จะออกไปสู้เพื่อชาติครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท