ระหว่างทางของอนาคต


         การเรียนของปี 3 เทอม 2 มันเริ่มขึ้นแล้ว ......... ผ่านมาสองสัปดาห์แล้ว ในเทอมนี้ เรียน กิจกรรมบำบัดทางจิต กิจกรรมบำบัดในโรงเรียน และ กิจกรรมบำบัดในผู้สูงอายุ โดยเนื้อหาแต่ละตัวแน่นมาก แค่เปิดมาไม่กี่สัปดาห์ชีทนี่เยอะมาก อ่านไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว เหตุผลที่ต้องเรียนอัดเต็มขนาดนี้ เพราะ ใกล้ที่เราจะออกไปเผชิญความจริง กับการฝึกงานแล้วสินะ ><

          หลังจากที่พบอาจารย์ที่ปรึกษาในวันพุธที่ผ่านมา ได้ปรึกษาพี่ๆกับการเตรียมตัวฝึกงาน และการฝึกงานในที่ต่างๆ มันทำให้ดิฉันย้อนกลับมาถามตัวเองว่า เราพร้อมรึยังกับการฝึกงานในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี่ ซึ่งคำตอบในใจ คือ ยังไม่พร้อม 5555 ซึ่งในใจก็ตอบกลับมาบอกเราว่า เราควรเริ่มทบทวนที่เรียนมานะ สู้ๆๆนะดรีม เหนื่อยหน่อยนะ 

นับถอยหลังเตรียมตัวฝึกงาน ตื่นเต้นๆๆ .... ^^

เส้นทางของอนาคตที่จะถึงมันอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เราต้องค่อยๆเดินต่อไป ไม่ว่า ระหว่างทางนั้นเราจะเจออุปสรรคมากมาย แต่เราก็ต้องเข็มแข็งและเดินหน้ากันต่อไปกับการเป็นนักกิจกรรมบำบัดอย่างเต็มตัว  เพื่อคนที่อยู่ที่บ้าน เพื่อคนที่เรารัก เพื่อความสุขในชีวิต ♥

หมายเลขบันทึก: 553006เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ภาพถ่ายเต็มไปด้วยความสุขนะคะ

เป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จนะคะ

ชอบรอยยิ้มของดรีม … ขอเป็นอีก1กำลังใจค่ะ …

ขอบคุณ ดร. พจนา แย้มนัยนา สำหรับกำลังใจนะคะ ^__^

ขอบคุณอาจารย์แอนมากค่ะ ดรีมจะยิ้มอย่างนี้บ่อยๆเลยนะคะ ^___^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท