เรื่องเล่าดีๆมีรางวัลของหมู่เฮาชาวโฮงยาหนองม่วงไข่


ทุกๆๆปีชาวโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ เรามีกิจกรรมในการแบ่งปันสิ่งดีงามของแต่ละท่านที่อยากแบางสิ่งดีงามที่ได้ทำ เพื่อบอกเล่าแก่มวลมนุษยชาติ  ปีนี้  เมื่อ  28 ต.ค56  เรามีการประชุมประจำเดือนของเจ้าหน้าที่  พร้อมแจกรางวัล เรื่องเล่าดีๆแก่คนช่างเเล่าช่างเขียน ซึ่งเราก็ให้เขียนแบบสบายๆๆอยากบอกเล่าเรื่องงานง่ายๆๆๆการใช้หลักธรรมะ ในการปฏิบัติงาน  , การได้ร่วมงานบุญต่างๆ หรือสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการฟังธรรมะบรรยาย แล้วได้นำมาปรับใช้ในการทำงาน  ด้านส่วนตัว ปีนี้ มีพวกเราได้เขียนเรื่องเล่า แบ่ง  จำนวน 11 ท่าน  ได้มอบรางวัล  คนละตั้ง 100บาท  จ้า  

 

หมายเลขบันทึก: 552901เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ที่ป่าติ้วกำลังให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องเล่าค่ะ

เป็นกิจกรรมที่ชื่นชมว่า “เยี่ยมจริงๆค่ะ” การเล่าประสบการณ์ดีดี ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์ในการทำงาน และทำงานอย่างมีความสุข ผลลัพัพธ์ ของงานออกมาดีนะคะ อีกอย่างหนึ่งทำให้เห็นถึง “วัฒนธรรมที่ดีเยี่ยมขององค์ร” แสดงถึง ผู้นำการทำคุณภาพที่ดีเยี่ยม ทุกระดับ นะคะ ขอบคุณบันทึกดีดีนี้ค่ะ

สวัสดี น้องท้องฟ้า.....

นำเรื่องเล่ามาแลกเปลี่ยนผ่านบันทึก กันบ้าง

ลุง วอก็ได้รับมอบหมาย ให้ดูแลคัดสรรเรื่องเล่าของ รพ.ปากพะยูน ตอนนี้ได้ แค่ สามเรื่องเอง

เยี่ยมมากๆ

ลองเอาเรื่องเหล่านี้มาเขียนให้อ่านบ้างนะครับ

ขอบคุณครับ

ค่า  ขอบคุณทุกๆท่าน เรื่องเล่าที่รพ.หนองม่วงไข่ เราไมีมการคัดค่ะ  ใครส่งมาเราให้ตามจำนวนรางวัลที่กำหนดไว้ ใครส่งมาก่อนก็ให้ เลยค่ะ  เพราะเราจะเน้นการแบ่งปันสิ่งดีงามที่ทำกันค่ะ

แวะมาเยี่ยมยาม ให้กำลังใจกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท