ฟังเพลง...ในวันที่ฝนฟ้าไม่เป็นใจ


 

Just want to hold your hand.............

 

ใครบางคนมาเปลี่ยนชีวิตของฉัน
ให้เห็นลมที่ผ่านไป เห็นคืนวันที่ผ่านมา
มองนาฬิกาที่อยู่บนฟ้าเล่าเรื่องราว
ทุกนาทีที่ก้าวไป ให้มันกลายมีความหมาย
ขยับตัวเองเดินลงให้ช้าสักหน่อย
ค่อยๆ ได้มองเห็นความสวยงามข้างทาง
ใครทำให้ฉันนั้นมองเห็นโลกมุมใหม่
โลกที่เติมความหมายให้กับฉัน :)

 

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้...........

            เวลาฟังเพลง ในบรรยากาศฝนพรึมพรำ (พรำๆ) ทำให้ผ่อนคลายไม่น้อยเลยทีเดียว คืนนี้อากาศน่านอน แต่อย่าลืมห่มผ้าอุ่นๆ... ^_^

 

ป.ล. ขอขอบคุณทุกค่ายเพลงที่เป็นผู้สนับสนุนเพลงเพราะๆในค่ำคืนนี้ 555

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 552842เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2013 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2013 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ชอบฟังเพลงมากค่ะ …. มันเป็นกิจกรรมที่ง่าย และเราสามารถทำพร้อมกันกับกิจกรรมอื่นๆ เช่น อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย ทำความสะอาดห้อง etc. บางเพลงช่างตรงกับความรู้สึกของเราอีกด้วย อิอิ ขอบคุณนะคะพี่ขจิต :)

สวัสดีค่ะ

แวะมาชม

พร้อมกับมาฟังเพลงในบันทึกที่แสนอบอุ่นนี้ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะอาจารย์

หนูกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล

ชั้นปีที่หนึ่งค่ะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ^^

สวัสดีค่ะต้นเฟิร์น สามารถมาร่วมแชร์บันทึกความสุข กับพี่ๆกิจกรรมบำบัดมหิดลได้นะคะ… ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท