กิจกรรมวันหยุดปิดภาคเรียน


คิดถึงกัน...เป็นสายใยแห่งความผูกพันธ์

แค่สักวันที่เราได้มาร่วม...เวทีแลกเปลี่ยนความคิด

ทบทวนผลงานที่ผ่านมา  เราได้ทำอะไเพื่อสังคมบ้าง

ได้ผลเป็นอย่างไร...เราจะสู้ต่อไปอีกไหม...

ถอดบทเรียนชีวิต.....สนุกกับความคิด....

หยุดเพื่อที่จะคิดบ้าง......เพื่อที่จะไตร่ตรอง

เปลี่ยนมุมมอง...เปลี่ยนเวที....

หลายครั้งที่อ่อนล้า...บางคราก็สับสน...

แต่เราก็ยังมีเรา...มีเพื่อนร่วมเดินทาง

ความสุขเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่...

ที่เราได้มาร่วม...ทำขนมจาก

เป็นกิจกรรมในยามว่าง..ระหว่างศิษย์กับครู

อบอุ่นใจจริง ๆ  ขนมจากฝีมือศิษย์

เตือนใจคิด  ว่ามิได้ร้างรา..ศิษย์เก่ากลับมา..ศิษย์ใหม่ก็ยังคงอยู่

555( เกิดเป็นครูก็ร่ำรวยศิษย์)

 

 เราร่วมทำกำพรึกเพื่อใช้ในงานบวชหรืองานศพ...สร้างความภูมิใจและความสุข

สนุกสนานกับงานที่ทำ

 

หมายเลขบันทึก: 552753เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2013 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2013 12:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาร่วมชื่นชม และติดตาม ความสุขเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่  ของ พี่ครูหยิน  ค่ะ

กิจกรรมวันหยุด...ได้รับความรู้ มีประโยชน์ และได้สังคมนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท