วันเกษียณอายุราชการ


งานเกษียณอายุราชการ

ครูโรงเรียนนวมินทราชูทิศ กรุงเทพมหานคร

วันที่ 27 กันยายน 2556

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 จัดงานวันเกษียณอายุราชการให้ในวันที่ 24 กันยายน 2556

ณ หอประชุม โรงเรียนสารวิทยา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

วันแห่งความภาคภูมิใจ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ครูจนครบเษียณอายุราชการ ทางสพม .เขต 2 จัดงานวันเกษียณให้วันที่ 24 กันยายน2556 ผู้เกษียณอายุราชการ สพม.เขต 2 ประกอบด้วยผู้บริหาร ครูและนักการรวม 221 คน ขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งที่ให้เกียรติจัดงานให้พร้อมทั้งมอบโล่ที่มีคุณค่ายิ่ง

นอกจากนี้ทางโรงเรียนได้จัดงานมุทิตาคารวะให้อย่างสมเกียรติในวันที่ 27 กันยายน 2556ขอขอบคุณท่านผู้บริหาร สมาคมผู้ปกครองและครู เครือข่ายผู้ปกครอง ผู้บริหารและคณะครูที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว คณะครู นักเรียนเจ้าหน้าที่สำนักงานรวมทั้งนักการภารโรงที่ร่วมกันจัดงานให้ ชอบคุณที่ให้เกียรติและให้ความรัก

การทำงานที่ผ่านมาในบทบาทหน้าที่ครูของครูคนนี้รวมอายุราชการ 41 ปี ใครๆก็บอกกันว่านานมาก แต่สำหรับครูคนนี้ รู้สึกว่าไม่นานเลย การทำงานที่ผ่านมาขอบอกเล่าเป็นประสบการณ์สู่กัน ถ้าท่านทำงานด้วยความรักในอาชีพ รักเพื่อนร่วมงานและไม่มองงานว่าเป็นภาระ ท่านจะสนุกกับงานและดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข ทุกๆปัญหาเราแก้ไขได้ และที่สำคัญทุกองค์กรทีมงานสำคัญที่สุด ท่านต้องมีเพื่อนมีกัลยาณมิตร ดิฉันอำลาชีวิตครูในบทบาทหน้าที่ครูประจำการได้อย่างงดงามเพราะมีน้องๆทั้งที่เป็นปผู้บริหาร เป็นลูกน้องเป็นเพื่อนร่วมงานที่มีความรักและจริงใจต่อกัน ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่มีบทบาทสำคัญทำให้ได้ทำงานอย่างมีความสุข.....มิตรภาพคงไม่จบลงเพียงจากกันวันเกษียณ..มิตรภาพหลังจากนี้ไปยังคงอยู่ตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 549759เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2013 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2013 21:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

 
                                              มอบดอกไม้คารวะดวงจิตของครูผู้ให้ค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอให้พี่ได้พักผ่อน

ได้ทำสิ่งที่พี่ชอบนะครับ

ขอบคุณครับ

ลืมถามไปว่าพี่วางแผนทำอะไรบ้างครับ

* ย้อนรำลึกด้วยความภูมิใจในความดีงาม...พร้อมเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุขสมวัยนะคะ

* เก็บเรื่องเล่านี้มาฝากค่ะ..โปรดคลิ๊กที่ :

บทนิยามของคนแก่


ขอบคุณ

น้องnoktalay

น้องขจิต ฝอยทอง

น้องดร. พจนา แย้มนัยนา

คุณนงนาท สนธิสุวรรณ

ตอนนี้แผนของชีวิตขออยู่ว่างๆก่อนสัก 1 เดือนนะคะ...แผนคงไม่มีอะไรมากค่ะคงเน้นการทำหน้าที่สำหรับคนในครอบครัวเป็นหลักนะคะ ดูแลคุณพ่ออายุ 94  ดูแลคนในครอบครัวให้เขาได้สบายกันบ้าง...ดูแลแบบบุฟเฟ่มานานนักหนาแล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท