มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด ปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับบุคลากร ๕๖


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด. เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๖ ณ ห้องประชุม โรงแรมกระท่อมหิน นันทภัค อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา พระปริยัติธีรวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด

มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มความรู้สำหรับบุคลากรผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานแผนงานและงบประมาณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ และงานประกันคุณภาพการศึกษา ซึ่งสำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๐-๒๒ กันยายน ๒๕๕๖ 

เพื่อเพิ่มความรู้ให้กับบุคลากรผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานแผนงานและงบประมาณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ และงานประกันคุณภาพการศึกษา ได้รับทราบนโยบายจากผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยเพื่อนำสู่การปฏิบัติต่อไป รวมทั้งได้มีส่วนร่วมในการวางแผน  กำหนดงาน/โครงการ ที่ควรดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๗ และ พ.ศ. ๒๕๕๘ และสามารถเขียนแผนงาน/โครงการ จัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานและทำการเบิกจ่ายเงินได้ถูกต้องตามระเบียบมหาวิทยาลัย

อ่านข่าวเพิ่ม

 
หมายเลขบันทึก: 549234เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2013 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กันยายน 2013 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท