อิสลามศาสนาที่เที่ยงตรง


พูดถึงศาสนาที่เที่ยงตรงและเป็นที่ยอมรับในสายตาของพระเจ้าแล้ว มีศาสนาเดียวเท่านั้น นั่นคือ ศาสนาอิสลาม ศาสนาแห่งสันติ แต่ก็เกิดคำถามจากหลายๆคนว่า แล้วเป็นศาสนาสันติ ทำไมถึงมีข่าวเกี่ยวกับอิสลามที่ผิดๆ อิสลามเป็นศาสนาที่รุนแรง อิสลามเป็นศาสนาที่เหี้ยมโหด และสารพัดนานับประการจงบางครั้งนับไม่ถูก จริงๆแล้วเป็นการป้ายสี เพื่อให้หลายๆคนกลัวความจริง กลัวจะมีคนเข้ารับอิสลาม กลัวหลายๆคนได้เข้าสวรรค์ของพระองค์ หลายกลุ่มพยายามป้ายสีต่อศาสนานี้ต่างๆนานา และมีกันมาตั้งแต่สมัยของท่านศาสดาที่ตอนยังมีชีวิตอยู่จนเกือบวันสิ้นโลก (ที่มีจริง) ในอนาคต (ที่ไม่นาน) 

ขอพระองค์ทรงชี้นำ ชี้ทางสว่างให้กับบุคคลที่พระองค์ทรงประสงค์ด้วย ขอให้ชี้ทางฮีดายะห์ พร้อม ลบล้างบาปที่ได้ทำไปด้วย ขอเข้มแข็งและเสพข้อมูลที่เป็นจริงเกี่ยวกับอิสลามมากที่สุด

ขอให้ประสบผลสำเร็จทั้งโลกนี้และโลกหน้า (อาคีเราะห์)

หมายเลขบันทึก: 546860เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2013 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2013 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นบันทึกที่ดีมีประโยชน์นะคะ...แลกเปลี่ยนเรียนรู้...ขอบคุณค่ะ

ขอพระองค์ทรงชี้ทางนำด้วย อามีน

เป็นศาสนาที่หลุดพ้นจากสภาวะ การเป็นนายเป็นทาสต่อกันของมนุษย์ จะมีความเท่าเทียมกันทุกๆคน ไม่มีพระ อันจะมีผลเสียต่อศาสนาคือเราจะปราณีตขึ้นนั่นเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท