" แม่ "


"แม่" คำสั้นๆแต่มีความหมายยิ่งใหญ่

" แม่ " คำสั้นๆ แต่มีความหมายยิ่งใหญ่ ผู้เสียสละยิ่งสุดจะหาใดเปรียบ

ตั้งแต่เล็กจนโต ไม่มีใครที่จะเสียสละและให้อภัยเราได้เกินแม่ของเราเอง

แม่ดีใจและภูมิใจอย่างยิ่ง ยามลูกประสบความสำเร็จ และทำสิ่งดีๆมีประโยชน์

ยามลูกเหนื่อยและท้อก็ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ไม่เคยลดน้อยถอยลง

มีความสม่ำเสมอไม่เคยที่จะหมดรักลูก ดังนั้นฉันจึงรักแม่ของฉันจัง

เพราะเชื่อแน่ว่าในโลกใบนี้ ที่มีทุกสิ่งอย่างหลากหลาย แต่ผู้ที่จะรักฉันอย่างเต็มเปี่ยมนั้น

คงจะมีเพียงแค่แม่ของฉันเพียงคนเดียว ... เท่านั้น

ของขวัญมอบให้ "แม่ "

1. ตั้งใจเรียนให้จบไวๆ***

2. กลับบ้านไปกอดแม่  กราบเท้าแม่ บอกแม่ว่า "แม่ผมรักแม่จัง "และเล่าให้แม่ฟังว่าอยู่ที่กรุงเทพฯมาเรียนต่อเป็นอย่างไร...

3. ไปทำบุญร่วมกับแม่...

และอะไรอีกหลายอย่างที่อยากจะทำให้แม่...


สิทธิชัย คำด่อน... 8 สิงหาคม 2556


หมายเลขบันทึก: 545014เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2013 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2013 22:14 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

-สวัสดีครับ

-คำสั้น ๆ มีความหมายมาก ๆ ครับ

-ร่วมระลึกถึงพระคุณแม่ครับ.

ครับ ระลึกพระคุณแม่ รักแม่ทุกวัน ไม่มีจำกัดครับ

รำลึกถึงพระคุณแม่นะคะ...

ครับร่วมกันระลึกถึงคุณแม่และพระคุณท่านครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท