FMS Day 312


สวัสดีครับพี่ชาว G2K ทุกคน วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่อากาศ ณ ที่ทำงาน และโดยรอบของเมืองหาดใหญ่ ดีมากครับ ฝนตกตลอดทั้งวัน น่านอนเป็นทีุ่สดเลยครับ ซึ่งภารกิจของผมในวันนี้ ช่วงเช้า เดินเรื่องเอกสารเข้า เอกสารส่งออก การเกษียณเอกสาร ส่งต่อผ่าน ระบบ E-doc ต่อด้วยในช่วงบ่าย ทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์คณะต่อ ซึ่งในวันนี้คาดการณ์ไว้ว่าจะเสร็จ แต่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลชุดใหญ่ จึงต้องจัดการต่อไปครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผมมีรูปถ่ายมานำเสนอครับ ซึ่งเพิ่งถ่ายกันวันนี้เองครับ 
ภาพที่ถ่ายข้างล่างนี้ เป็นภาพของเกียรติบัตร ที่ได้จากการเข้าร่วมงาน ณ สวนโมกข์ นะครับ ผมจำชื่อเต็มของสถานที่ไม่ค่อยจะได้ เป็นที่ที่ซึ่ง พวกผมสามคนได้นำเอา โปรเจค ในเรื่องของ ครูเพื่อศิษย์ ไปนำเสนอ ออกบูธ กันที่แห่งนั้นครับ เวลาล่วงเลยไป ก็ประมาณ 2 ปี เห็นจะได้นะครับ พอได้นึกถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ ทำให้จิตใจมีความสุขมากครับ ^_^



คำสำคัญ (Tags): #fms
หมายเลขบันทึก: 544371เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พวกเรา 3 คน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันตั้งแต่ ปี 1 ครับ ทำงานโปรเจคก็กลุ่มเดียวกัน จบแล้วทำงานที่เดียวกันอีกครับ แบบนี้เขาเรียกว่า ตังเม ครับ อ.ขจิต 
ส่วนคนขวามือใส่แว่นดำ ชื่อเล้ง ผมกับเขารู้จักกันมาตั้งแต่ ม.1 แล้วครับ พอดีว่าเรียนโรงเรียนเดียวกันครับผม ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท