ผีหัวเราะ



จอมขวัญเล่นกับแม่

แม่โพสลงเฟสบุก เล่าว่า 

นางบอกว่านางคือ ผีตลก

จะมาหลอกแม่...

แม่ถามกลับไปว่า....ต้องกลัวไหม

นางบอกว่า ไม่ต้องกลัว....ต้องหัวเราะ

เพราะเธอคือผีตลก...


ผู้เขียนอ่านแล้ว...ขำ ขำ...คิดได้ไง

หมายเลขบันทึก: 544034เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2013 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2013 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ความสุขร่วมกันของครอบครัว...เป็นวันวานที่น่าประทับใจมากนะคะ

  • ขอบคุณดร. พจนา แย้มนัยนา ผมอ่านที่ไรยังขำเลยครับ เขาเล่นแล้วมีความสุข ...ผีหัวเราะ..ทุกคนที่ลูกสาวไปเล่นด้วยต้องหัวเราะ

น่ารักจริงๆ ผีตลกเนี่ย....เด็กทำให้โลกนี้น่ารื่นรมย์ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท