FMS Day 307 - 308


สวัสดีครับ พี่ๆ ชาว G2K ทุกคน เมื่อวานผมลืมเขียนบันทึกอีกแล้วครับ หลับลืมไปเลย งั้นรวบยอดเลยแล้วกันครับ
ในสองวันนี้ ภารกิจของผม เป็นการออกแบบไวนิลบางส่วน และงานเอกสารซะส่วนใหญ่ และในวันพรุ่งนี้ผมมีอบรมการถ่ายภาพ ในสไตล์ Pre Wedding และคาดว่าจะนำเอาทักษะความรู้ในวันพรุ่งนี้ มาใช้ถ่ายในงานแต่งงานของหัวหน้าผมเอง ใครนะหรือ ก็ พี่มะปราง Admin เก่าของ G2K เองนะครับ หลายๆคนคงจะรู้จักพี่มะปรางแล้ว เรื่องของการแต่งงานของพี่มะปรางผม ขอให้ทางพี่เขามาประกาศให้กับพี่ๆทราบเองดีกว่านะครับ ^_^ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #fms
หมายเลขบันทึก: 543618เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะคะ...ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท