เรียกความรัก..ออกมาทักทายบ้างดีไหม?


เรียกความรัก ให้ออกมาทักทาย กับ ผู้คนบ้างดีไหม?


                    


                        


         ..... อย่า...หลงลืม หรือ ละเลย... "คนที่เราสมควรจะรัก".... อย่าให้ทุกสิ่งทุกอย่างจากไป ..... แล้วจึงคิดร้ำร้อง ..... คร้ำครวญเรียกหา  ..... "ความรู้สึกรัก" ===> ย่อมนำมาซึ่งความอิ่มเอมใจ ..... ทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ ...... อย่าปล่อยให้ความรัก.... นั้น ... "เหี่ยวเฉา"     เพราะ .....  "ขาดการเอาใจใส่ดูแล"     อย่าปล่อยให้ความรัก ....   "ถูกลืมเลือน" ..... เหมือนในชีวิตนี้..... "ไม่มีใครที่เราควรจะรัก"

..........


               


           วันคืนกำลังผ่านไป ... "ลองเคาะประตูหัวใจ"....   เรียกความรักให้ออกมาทักทายกับผู้คนบ้างเถิด

.......        

 

      ...... เชื่อไหม ...... ต้องมีใครสักคน ..... ที่เฝ้ารอคอย "ความรัก" ...... จากเราเสมอ นะคะ 

           


                     ขอบคุณที่ท่านให้เกียรติอ่านบทความนี้ค่ะ




หมายเลขบันทึก: 542106เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 19:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม 2013 10:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้ารอ ใครกันหนอที่ฉันฝันถึง

ประมาณนี้หรือเปล่าค่ะ ...คุณหมอเปิ้ล

น่าจะดีครับพี่เปิ้น 555

พี่เปิ้นสบายดีนะครับ

หัวใจผม ออกมาบ่อยไปหรือเปล่า...กลัวจะชาชิน

ความรักระหว่างแม่ลูกน่ารักมากค่ะ...และประทับใจในความรักที่มีให้กันในยามแก่เฒ่านะคะ...

จริงด้วยครับพี่เปิ้ล...เราจะมองเห็นความรัก...ถ้าเราเห็นความรักจากตัวเราเองก่อน...ขอบคุณครับ

พี่เปิ้ล มีความรัก ให้กับทุกๆ คนเสมอ ...น่ารักที่สุดค่ะ

ขาดไม่ได้คือความรักค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท