อัดเทปรายการวิทยุ


KKU Innovation 2007 ประชาสัมพันธ์
วันนี้เป็นวันแรกสำหรับการอัดรายการของศูนย์บริการวิชาการ โดยมีคุณโจ๋ เป็นผู้ดำเนินรายการ และมีดิฉันเป็นผู้ถูกสัมภาษณ์ เนื่องจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นโดยศูนย์บริการวิชาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆของมหาวิทยาลัยขอนแก่น จะจัดงานแสดงผลงานด้านนวัตกรรมของมหาวิทยาลัย และหน่วยงานภายนอก ในวันที่ 18-19 มกราคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก เราเรียกงานนี้ว่า KKU Innovation 2007 งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมปี 2550 ค่ะ ดังนั้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานและกิจกรรมของศูนย์ เราจึงได้จัดรายการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ที่สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยขอนแก่น FM 103 เวลา 6.30-7.00 น. ทุกวันพฤหัสบดี โปรดติดตามรับฟังนะค่ะ
หมายเลขบันทึก: 54087เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2006 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • น่าสนใจดีครับ
  • อยู่ มทส จะฟังได้ไหมครับ
  • ยิ้ม ยิ้ม

ขอบคุณอาจารย์ขจิตมากนะค่ะ สำหรับข้อคิดเห็น ดีใจมากเลยค่ะ เพราะเพิ่งเข้ามาเขียน Blog เร็วนี้เอง แล้วอาจารย์ขจิตก็เป็นคนแรกที่เข้ามาอ่านและให้ข้อคิดเห็น

ไม่แน่ใจว่าที่ มทส จะรับคลื่นนี้ได้รึปล่าว แต่ไม่เป็นไรนะค่ะ ยังไงก็เชิญมาชมงาน KKU Innovation ในวันที่ 18-19 มกราคม 2550 ก็แล้วกันค่ะ เมื่อเช้านี้ on air ไปแล้วนะค่ะ ฟังแล้วก็สนุกดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ฟังตัวเองพูดทางวิทยุ (จริงๆ เป็นครั้งที่ 2 ค่ะ แต่ครั้งแรกเป็นรายการสดค่ะ)

ส่วนรูปที่ไม่ขึ้นก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อวานยังเห็นขึ้นดีๆ อยู่นะค่ะ แย่จังเลยนะค่ะอุตส่าห์เลือกรูปที่สวยที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถดูได้.....

แปลกนะค่ะ เข้ามาที่ Blog รูปก็ขึ้นปกติ
  • คิดว่าไม่น่าพลาดครับ
  • คงได้มีโอกาสพบกับอาจารย์นะครับ
  • ขอบคุณมากครับ
อาจารย์ขจิตขยันมากเลยนะค่ะ รู้สึกว่าแวะเวียนทุก Blog เลยรึเปล่าค่ะ คงได้มีโอกาสพบอาจารย์นะค่ะ อ้อ..วันที่ 1-3 พย นี้ ทีมงานของอาจารย์ JJ จะไป UKM ที่ ม.นเรศวร วิทยาเขต สุโขทัยนะค่ะ อาจารย์ไปร่วมประชุมด้วยรึปล่าวค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท