chai
ครู ชัยพร ชัย ธรรมโยธิน

3 มิ.ย.2556


♥..... 20.00 ไปเชียงราย อยากดูหนัง fast and furious 6..เติมน้ำมันที่พาน 1,000 บาท ถึงเซ็นทรัล เกือบ 3 ทุ่ม..รอคิวซื้อตั๋วนานมาก..คนก็ไม่เยอะรอบ 21.00..โรงที่ 5..ได้ตั๋ว 2 ใบ 240 บาท หนังแอ็คชั่นเวอร์ๆสนุกดี

2 ชั่วโมง10 นาที‎‎ - แอ๊คชั่น/เชิงคดี/เขย่าขวัญ‎‎ - อังกฤษ‎

- นักแสดง: พอล วอลเกอร์, มิเชล โรดริเกซ, วิน ดีเซล, เจสัน สแตทแฮม, ดเวย์น จอห์นสัน

นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของดอม (ดีเซล) และไบรอัน (วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อมกับเงิน 100 ล้านเหรียญ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลก แต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดและต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่างในขณะเดียวกัน ฮ็อบส์ (จอห์นสัน) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกาฬที่ฝากผลงานอาชญากรรมไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ (อีวานส์) ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี้ (โรดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขาในการซิ่ง ฮ็อบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมดเพื่อที่พวกเขาจะสามารถกลับบ้านและไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม

♥......หนังเลิกห้าทุ่มกว่า ลงลิฟต์ไปชั้นล่างต้องเดินอ้อมไปลานจอดรถด้านข้างไกลเลย..บรรยากาศดูเปลี่ยวๆ น่ากลัวถ้ามีมิจฉาชีพมาจี้ หรือปล้นจะทำไงนี่ สู้มันเหรอ..ไม่ไหวมั้ง..งั้นก็วิ่งหนี..ไม่ทันแน่แล้วไหนจะสุดที่รักเราอีกล่ะ..โอ..ไม่อยากคิดแต่ก็อดระแวงไม่ได้..ลานจอดรถใต้ถุนตึกยังมีไฟฟ้าสว่าง(ไม่มาก) มีผู้คนเดินอยู่บ้างไกลๆ..ลานจอดด้านนอกค่อนข้างมืด ไฟส่องสว่างก็พอมีอยู่บ้าง แต่ก็ปิดไปหลายจุด..เดินหารถจนเจอ..โอ..มีของเราเหลืออยู่คันเดียวบนลานจอด..รีบขึ้นรถเลย

♥.....ขับรถเข้าในเมืองหาร้านข้าวต้มสั่งอาหาร 3 อย่าง ต้มยำไส้ตัน..ผักบุ้งไฟแดง..ปลาสลิดทอด..ข้าวต้ม 2 ถ้วย เบียร์สิงห์ 1 ขวด..อ่า..ค่อยยังชั่ว จ่ายไป 250.บาท..กินเสร็จขับรถกลับพะเยามีฝนนิดหน่อย...อาบน้ำ นอน...เกือบตีสอง 


คำสำคัญ (Tags): #3 มิ.ย. 2556
หมายเลขบันทึก: 539824เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท