๓๖. บริจาคความรู้ผ่าน อินเตอร์เนต


สามารถไปเขียนบทความสารานุกรมเกี่ยวกับความรู้ที่ต้องการบริจาคได้ที่

http://th.wikipedia.org

 

 

* เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสิริราช สมบัติครบ ๖๐ ปี นี่คือต้นแบบความดีเพื่อให้คนไทยสามารถทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลได้อย่าง เป็นรูปธรรม และสะดวกทั้งการทำดีเป็นกลุ่ม หรือเดี่ยว

* *  ลายแทงทำดีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแรลลี่ทำดีจาก โครงการอาสาเพื่อในหลวง สามารถติดตามได้ที่ www.v4king.in.th หรือ เบอร์โทรศัพท์ 02-938-2636 หรือ e-mail : [email protected]

คำสำคัญ (Tags): #ลายแทงความดี
หมายเลขบันทึก: 53796เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2006 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คุณบอน

 

ช่วยวิเคราะห์ความเห็นต่อท้ายบันทึกนี้ด้วยครับ

http://gotoknow.org/blog/beesman/31408

ความจริงเข้าไปตอบแล้วครับ แต่พอกดส่ง อ.Beeman ก็ลบบันทึกนั้นทิ้งพอดี แต่ก็ได้สำเนาความคิดเห็นที่นายบอนไปเขียนไว้้ดังนี้ครับ

- Rating หรือสถิติก็เหมือนดาบสองคมเหมือนกันนะครับ ยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็จะมีผู้คนแวะเวียนเข้ามามากขึ้น ต่างวัตถุประสงค์กัน
-  เดิม gotoknow จะรายงานสถิติบล็อกที่มีจำนวนบันทึกมากที่สุด หรือใน version 2 เคยมีการเก็บสถิติ บันทึกที่มีคนอ่านมากที่สุด  ถ้าตอนนี้ยังมีอยู่ โดนถล่มเละแน่ๆ
- โดนถล่มจากโฆษณาแฝงต่างๆนี่เอง
- ตัวนับสถิติ ที่เ็ก็บสถิติอย่างละเอียดอย่าง eXTReMe Tracking ยังต้องปรับตัวใหม่  เพราะถูกใช้เป็นแหล่งข้อมูลไปสู่การเผยแพร่โฆษณาแฝง

- การจัด Rating ของนายบอน คงจะบอกอะไรได้บ้าง ยิ่งสูงยิ่งหนาว มีทั้งคุณและโทษ มีทั้งคนแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเข้ามาใช้ประโยชน์ เช่น โฆษณาเ่ช่นกันครับ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท