ฤดูที่แตกต่าง


วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ผู้เขียนรู้สึกว่ามีอะไรต้องเขียนสักหน่อย เพราะตั้งแต่ที่เราเดินทางมาอยู่ต่างแดน และเราก็อยู่คนละทิศละทาง แต่มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดนำพาเรามาเจอกัน ร่วมชายคาเดียวกัน อยู่ด้วยกันสร้างประโยชน์ร่วมกัน ผู้คนรอบข้างต่างรู้ เข้าใจและยินดีกับสิ่งที่เราได้ทำร่วมกัน ...แต่..สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดบางสิ่งบางอย่างได้เกิดขึ้นมา ทำให้เราทุกคนต้องทำความเข้าใจและทำใจ..เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติด้วยฤดูที่แตกต่าง เราสองจึงต้องแยกทางกันโดยไม่มีโอกาสได้หวนกลับมาเจอกันไม่มีโอกาสได้บอกลากัน ..ด้วยอุณหภูมิที่พุ่งสูงถึง 42 องศาเซลเซียส ทำให้เธอจากไปแบบไม่มีวันกลับ ต้องขอบคุณเธอที่สร้างประโยชน์และโอกาสให้เรามากมาย ที่ได้ศึกษาและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แสดงความอาลัยต่อการจากไปของเธอ แทนเพื่อนๆของเธอด้วย ต่อจากนี้ไปพวกเราจะเหลือกันอยู่ แค่ 18 ชีวิตเท่านั้นและยังไม่รู้ว่าจะมีใครจากเราไปอีก อาลัยแด่แม่ไก่พันธุ์ไข่ที่ตายจากเราไปทั้ง 2 ตัว เราทุกคนและเด็กๆที่นี่ขอบคุณในคุณประโยชน์ของเจ้า...ไปดีนะ..ไก่จ๋า

คำสำคัญ (Tags): #ฤดูที่แตกต่าง
หมายเลขบันทึก: 536182เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2013 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2013 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท