FMS Day 276


สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว G2K วันนี้รวมถึงเมื่อวานนี้ ผมได้มีโอกาสพบกับ ผู้โด่งดังในแวดวง G2K สองท่าน ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งก็คือ อ.ขจิต กับ อ.ปอนด์ พอดีว่า ท่านทั้งสองได้มาเป็นวิทยากรในการประชุมเกี่ยวกับ ClassStart ที่ คณะวิทยาการจัดการ และทั้งสองท่านก็ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนนะห้องทำงานของผม และพี่มะปราง (หัวหน้าของผมเอง) ครั้งแรกที่ได้เจอกับท่านทั้งสอง รู้สึกสนุก ดีใจมากครับ ท่านทั้งสองมีความเป็นกันเองกับพวกผมมากครับ อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ^_^ โดยเฉพาะ อ.ขจิต จะชวนให้ทานขนมอยู่ตลอดเวลา และมักหัวเราะอยู่ตลอดๆครับ ส่วนทาง อ.ปอนด์ ก็ปล่อยมุขออกมาแบบที่ผมตั้งตัวไม่ทันหลายครั้ง ซึ่งตอนนี้คาดว่าท่านทั้งสองก็ได้เดินทางกลับไปโดยสวัสดิภาพปลอดภัยแล้วนะครับ และไม่เอ๋ยถึงพี่คนนี้ไม่ได้นะครับ เพราะพี่คนนี้เป็นคนนำขนมอร่อยๆมาฝาก อาจารย์ทั้งสอง และพวกผมกับพี่มะปรางให้ชิมกัน คือพี่หนูรี ขนมของพี่เขาอร่อยมากครับ โดยเฉพาะขนมเค็กกล้วยหิน โรยด้วยงาดำ อร่อยสุดๆไปเลยครับ  มาทางด้านภารกิจของผมในวันนี้ มีดังนี้นะครับ
ช่วงเช้า
- เข้าประชุมเรื่องการดูและระบบคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย ระบบเว็บไซต์ของคณะ
- รับวารสาร FMS Magnet จากทางร้าน พร้อมทำการ Packing เตรียมพร้อมสำหรับจัดส่งออกสู่ภายนอก
ช่วงบ่าย
- ทำการ Packing วารสาร FMS Magnet ต่อ
- เรียนรู้การสร้างเว็บไซต์เพิ่มเติมจากพี่แป้น (ผูู้ดูแลเว็บไซต์คนก่อนหน้านี้) เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการปรับปรุง
   เปลี่ยน Theme ของเว็บไซต์คณะเป็นโฉมใหม่ ครับ ^_^

และนี่เป็น วารสาร FMS Magnet Online สามารถรับชมได้ทางนี้นะครับ

>>>  http://www.fms.psu.ac.th/images/fms-magnet04.pdf  <<<



คำสำคัญ (Tags): #fms
หมายเลขบันทึก: 536166เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2013 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2013 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณครับที่ให้ แฮกข้อมูล เอ้ยให้ใช้ห้องทำงาน 5555

อะเจ๋ย ... ครับผม อ.ขจิต ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท