โอกาสที่ TAFS มอบให้


คงได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่อีก เราคงได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อก่อให้เกิดมิตรภาพอันดีในเอเชียตามเป้าหมายขององค์กรผู้จัดต่อไป

                        รู้จักคุณนิรันทร์ จันต๊ะ ผ่านน้องสาวเขาชื่อคุณราวัลย์ บุญธรรม  ครอบครัวนี้มีความตั้งใจดี  ทำดีต่อพ่อแม่พี่น้องชาวน่านทุกหมู่เหล่า  เท่าที่เขาจะทำกันได้

                        คุณราวัลย์ฯ  ดูแลเด็ก ๆ บ้านเปรมสุข ( ไม่ชื่อหมู่บ้านแต่เป็นชื่อบ้านในโครงการพ่อแม่อุปถัมภ์ฯ ) อยู่ที่บ้านสถาน ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน ส่วนคุณนิรันทร์ ไปอยู่กรุงเทพฯ กับครอบครัว และเมื่อวานนี้ ( 5  ต.ค.2549 เวลา 10.30 น.โดยประมาณ )เขาประสานมาเชิญชาวน่านร่วมประชุมต่างแดน

                        ตกลงตัดสินใจมอบโอกาสนี้ให้ คุณสถาพร สมศักดิ์ ไปตามคำเชิญ ต้นเดือน พ.ย.2549  การประชุมต่างแดน ที่ประเทศอินเดีย  คงทำให้คุณสถาพรฯ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่อีก เราคงได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้  เพื่อก่อให้เกิดมิตรภาพอันดีในเอเชียตามเป้าหมายขององค์กรผู้จัดต่อไป  ขอขอบพระคุณที่คุณนิรันทร์ฯ และ TAFS & AFS ที่ให้โอกาสมาล่วงหน้า ณ โอกาสนี้ครับ.

คำสำคัญ (Tags): #โอกาส
หมายเลขบันทึก: 53499เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2006 07:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท