ท่องเที่ยว ณ สัตหีบ!!




เราได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวที่จังหวัดชลบุรีในวันที่ 6-7 เมษายน ซึ่งพวกเรานักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 1 แห่งวิทยาลัยพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรีนั้นตื่นเต้นกันมากๆ เลยค่ะ จัดของกันข้ามคืนเลยทีเดียว เมื่อไปถึงสถานที่เป้าหมายแล้ว เราก็ถ่ายรูปกันอย่างเดียวเลยค่ะ :)) ที่แรกที่เราได้ไปเยือนก็คือ เรือหลวงจักรีนฤเบศ ต่อมาก็ไปเขาหมาจอ และสุดท้ายก็เข้าค่ายพักแรมที่กองพันทหารสื่อสาร นาวิกโยธิน ซึ่งที่นั่นได้ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี และก็มีการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ให้แก่พวกเรา เป็นเกมส์ที่เหนื่อยมากๆเลยล่ะ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี และก็สนุกมากๆค่ะ พอตกเย็นพวกเราก็ต้องทำอาหารกินกันเองค่ะ อร่อยหรือไม่ก็แล้วแต่ฝีมือนะคะ พอตกดึกก็มีกิจกรรมรอบกองไฟ กว่าจะได้อาบน้ำนอนก็เที่ยงคืนกว่าๆแล้วค่ะ ปวดเมื่อยกันเลยทีเดียวเนื่องจากตื่นเช้ามาขึ้นรถตั้งแต่ 4.00 ล่ะค่ะ ;"(( เล่นเอาพอหัวถึงหมอนก็หลับสนิทเลย พอตกเช้าเราก็เดินทางกลับหออันแสนสุขของเราค่ะ  การเข้าค่ายครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่มีวันลืมเลยค่ะ :"D


   


ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมค่ะ (^______^)


คำสำคัญ (Tags): #JeaBJaA
หมายเลขบันทึก: 534700เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2013 18:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2013 18:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท