i love it


                       I  LOVE TI , MY CAT

                                                 

เพื่อนที่ดีที่สุดยามเหงา  เพื่อนที่ดีที่สุดยามเศร้า  สัตว์เลี้ยงที่น่ารักของฉัน เหมียวๆๆๆๆๆๆ


หลายคนอาจจะมีสัตว์เลี้ยงที่หลากหลาย เช่น งู กุ้ง ม้า หมู ปลา ฯ (หรืออาจมีแปลกกว่านั้น)แต่ฉันมีสัตว์เลี้ยงธรรมดาๆที่ฉันรัก นั่นก็คือแมว ฉันจำได้ว่าฉันมีครั้งแรกเมื่อฉันอายุประมาณ 11 ปี และ ก็มีมาเรื่อยๆ เมื่อแมวตัวที่หนึ่งจากไป แมวตัวที่สองจากไป แต่แมวทุกตัวที่เลี้ยงมีอยู่ชื่อเดียวคือสี (ตาฉันตั้ง) ซึ่งเป็นชื่อที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้เพราะอะไรนะหรือ ?  เบื้องบนสั่งมานะ^^  

          ฉันจดจำแมวตัวแรกของฉันได้ดี มันน่ารัก เชื่อง และไม่วุ่นวาย มันจับหนูให้และไม่เคยสร้างความรำคาญให้ฉันเลย กินเสร็จพักผ่อน ถึงเวลาก็ทำงาน แต่มันตายอย่างน่าสงสารT_Tโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่ามันเป็นอะไรตายได้เพียงแต่ฝังมัน และส่งไปอย่างปกติสุข แมวทุกตัวที่ฉันเลี้ยงมีสีเดียวและเหมือนกันทุกตัว คือ สีดำผสมเทาผสมขาว มันเป็นสีที่เรียกได้ว่าคลาสสิค ว่าไหม ? มีอยู่แค่ตัวเดียวเท่านั้นและที่สีเหลืองขาวและมันก็ดื้อเอามากๆเลยละ ^^  ทุกวันนี้ฉันไม่ได้เลี้ยงแมวแล้วด้วยเหตุจำเป็นหลายๆอย่าง  แต่ในอนาคตเมื่อฉันเรียนจบมีงานทำฉันตั้งมั่นว่าฉันจะเลี้ยงและตั้งชื่อให้มันเอง!!!!

เรื่องที่เล่าวันนี้ไม่ไช่อะไรวิเศษนัก แต่ฉันเชื่อว่ทุกคนมีสิ่งที่ชอบ และรัก อยู่ในใจกันทุกคน!!!!



หมายเลขบันทึก: 534094เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2013 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2013 10:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท