นักศึกษาสมัยใหม่ไม่นิยมใช้นาฬิกาข้อมือ ?


นักศึกษา นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ

มีใครสังเกตุพฤติกรรมการใช้นาฬิกาข้อมือของนักศึกษารุ่นใหม่ๆในระยะหลังๆนี้บ้างหรือเปล่าครับ ?   

 

ผมสังเกตุเห็นว่านักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ที่ผมสอนอยู่นี้ประมาณ 80 %  ไม่นิยมใช้นาฬิกาข้อมือ   ถามว่าพวกหนูดูเวลาจากไหนล่ะ....นศ. ก็ตอบว่าหนู(ผม) จะอาศัยดูเวลาจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือค่ะ(ครับ)อาจารย์

 

นี่คงจะเป็นวิวัฒนาการอีกรูปแบบของสังคม IT นะครับ... บริษัทขายนาฬิกาข้อมือแถวๆแม่โจ้ เชียงใหม่ คงต้องปรับตัวกันล่ะครับคราวนี้

หมายเลขบันทึก: 53389เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2006 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท