วันนี้เหนื่อย...


ตื่นก็ส้ายสายแถมยังขี้เกียจลุกอิก...

เฮ้อ...

วันนี้เป็นไรมะรู้ ตื่นก็ส้ายสายแถมยังขี้เกียจลุกอิก

   ตื่นมาแล้วก็ต้องตกใจ เนื่องจากว่า ป่ะโถ่ ใครนะมากันเต็มบ้าน

ที่ไหนไดเ พวกพี่ๆรถไถเค้ามา มาช่วยมะแม่ไถไร่ เฮ้อ วันนี้คงสนุกแน่เรา   สายแล้ว ข้าวก็ยังมะลงท้องเลย ก็ต้องรีบบึ่งรถไปที่ไร่ทันที แบบว่าวันนี้เป็นโฟแมนซักวันล่ะวะ อิๆๆ ได้โอกาสเลย

   ทันไดนั้นรถคันเก่งเราก็มุ่งน่าไปสู่ไร่ ทันที แต่เจ้ากรรม ฝนตกซะนี่ โห สงสารรถโคตรๆ ใส่ 4 low ทันที...น่าโคลนก็โคลนเหอะวะ มะกลัวอยู่แล้ว..

    และแล้ว...ก็พาร่างอันอ้วนท้วนของเราล่องลอยลงมาจากรถ อิๆๆ พอดีพี่ๆรถไถเค้ามาถึงพอดี นึกว่าจะไปถล่มมารที่ไหน ก็โห รถไถตั้งสิบคันแหน่ะ มาแล้ว ....

     ได้ทีโฟรแมนใหม่ก็ สั่งการไปเลยครับเจ้านาย... เอ้าไปตรงนั้นตรงนี้ ดูพี่เค้าไถแล้วน่าสงสาร อิๆๆดินมันแฉะมากๆ ไถไปฝนก็ตกไป แต่ก็นะ งานเค้านี้ครับ เราจะห้ามเค้าได้มั้ย ทำไปๆๆ อิๆ เราก็บ่นอยู่ในใจเฮ้อ ให้เราไปทำนะ คงเหนื่อยน่าดูเลย แต่ก็ทำได้นะ แต่วันนี้เรามาเป็นผู้บริหาร มะใช่ปฏิบัติการ(ขอซักวันเหอะวะ ปฎิบัติการมาหลายวันและ)

     โห...มะน่าเชื่อเลยเกือบร้อยไร่ ทำกันวันเดียว ขนาดทำไปเล่นไป หยุดไปนะเนี่ย  เบ็ดเสร็จรวมค่าใช้จ่ายก็ หมื่นพอดี อิๆ ค่าน้ำมัน ห้าพัน ค่าเหล้า อาหารก็ประมาณสองพัน แต่ก็คุ้มนะ แม่บอกว่า ถ้าจ้างจริงๆก็น่าจะประมาณห้าหกหมื่นบาท แต่เรายังโชคดีที่ได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน......   ให้เรายื้มแค่รถกะคนขับ

     แต่ขอโทษวันนี้มะเสร็จครับผม พรุ่งนี้มีต่ออิก ความคืบหน้าเป็นยังงัย จะเสร็จมั้ย ตกลงรถไถ มาไถอะไร จะรายงานให้ทราบกันพรุ่งนี้นะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกัน อิๆๆ

สัมบายดี

คำสำคัญ (Tags): #nubkk#energy
หมายเลขบันทึก: 53312เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2006 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท