นศ.ปริญญาโทคณะเกษตรฯมข.รับทุนเอกชนร่วมประชุมวิชาการเมล็ดพันธุ์แห่งชาติ


นักศึกษาระดับปริญญาโท คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รับทุนจากภาคเอกชน เข้าร่วมเสนอผลงานประชุมวิชาการเมล็ดพันธุ์แห่งชาติ ครั้งที่ 10 วันที่ 20-24 พฤษภาคม 2556 ณ โรงแรมหรรษา เจบี จังหวัดสงขลา


        เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 เวลา 09.00 น. คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย รองศาสตราจารย์ ดร. มนต์ชัย ดวงจินดา คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ ได้รับมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมการศึกษา จำนวน 30,000 บาท (สามหมื่นบาทถ้วน) จากนายสมภพ พอดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอสพี (ประเทศไทย) เพื่อสนับสนุนให้ นายจักรพงษ์ กางโสภา นางสาวอรนุช เดียมขุนทด และนางสาวนงนุช แสงหิน นักศึกษาระดับปริญญาโท สาขาพืชไร่ ภาควิชาพืชศาสตร์และทรัพยากรการเกษตร ที่มี รองศาสตราจารย์ ดร.บุญมี ศิริ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ในการเดินทางเข้าร่วมนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการเมล็ดพันธุ์แห่งชาติ ครั้งที่ 10 จัดโดยสมาคมเมล็ดพันธุ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในระหว่างวันที่ 20-24 พฤษภาคม 2556 ณ โรงแรมหรรษา เจบี จังหวัดสงขลา
        โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุพิน ผาสุข รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา รองศาสตราจารย์ ดร.บุญมี ศิริ อาจารย์ประจำภาควิชาพืชศาสตร์และทรัพยากรการเกษตร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรเมศ บันเทิง ผู้ประสานงานสาขาวิชาพืชไร่ ภาควิชาพืชศาสตร์และทรัพยากรการเกษตร และนายสมโชค เพ็งลี นักวิชาการศึกษา เป็นสักขีพยานในการรับมอบทุนการศึกษาครั้งนี้
        นายสมภพ พอดี กล่าวว่า “โดยที่ท่านรองศาสตราจารย์ ดร.บุญมี ศิริ เคยได้สนับสนุนและให้ความรู้แก่ผมมาก่อน และได้เห็นว่ามหาวิทยาลัยขอนแก่นมีการส่งเสริมให้นักศึกษามีโอกาสที่จะได้เรียนรู้จากการเข้าประชุมสัมมนา ซึ่งวิธีให้ทุนสนับสนุนกิจกรรมการศึกษานี้ ก็จะเป็นโอกาสที่ผมจะได้ตอบแทนทั้งท่านอาจารย์และมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมทั้งสังคมได้ โดยที่จะทำให้เด็กได้มีความรู้นำมาพัฒนาการเรียน การศึกษา ตลอดจนการทำงานในอนาคตต่อไป”

         กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่


หมายเลขบันทึก: 531849เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2013 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2013 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท