ปัญหาของพ่อแม่ แล้วลูกเกี่ยวหรอ?


สมควรหรือป่าวที่เด็กน้อยคนนี้จะต้องมาทนเห็นภาพโหดร้าย ภาพที่สะเทือนใจแบบนี้

วันที่ 30 - 03 - 56 เวลา 21.30 น.

   เป็นเรื่องใกล้ตัวที่หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เห็นบ่อย แต่สำหรับพัช พัชมองว่าเป็นเรื่องที่เมื่อได้พบเห็นแล้วเป็นต้องจิตตก

   ในขณะที่สามี ภรรยาคู่หนึ่งทะเลาะกัน มีเด็กตัวเล็กๆตาดำๆคนหนึ่ง อายุประมาณ4ขวบ นั่งอยู่ พัชไม่เห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินตั้งแต่เริ่มต้น เพราะ อยู่ข้างล่างห้องของพัช เสียงทะเลาะดังขึ้นเรื่อยๆ และได้ยินเสียงเหมือนการสู้กันในห้อง เด็กคนนั้นที่นั่งอยู่คือลูกของเค้าทั้งสองคน เสียงร้องไห้ของเด็กน้อยน่าสงสารมาก พัชไม่รู้หรอกว่าเค้าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ที่พัชอยากรู้ก็คือ มันสมควรหรือป่าวที่เด็กน้อยคนนี้จะต้องมาทนเห็นภาพโหดร้าย ภาพที่สะเทือนใจแบบนี้ ซึ่งครั้งนี้ไม่รู้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่ สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกัน ตบตีกันต่อหน้าลูก 

  พัชเชื่อว่าปัญหานี้มีวิธีแก้หลากเส้นทางมาก อยู่ที่คิดจะลองใช้สักวิธีหรือป่าว ใครมีวิธีดีๆในการแก้ปัญหาสำหรับกรณีนี้โพสต์บอกได้นะคะ พัชถือว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นที่มีประโยชน์มากๆเลยคะ ขอบคุณนะค่ะสานใยรักแห่งครอบครัว 

หมายเลขบันทึก: 531718เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2013 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2013 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท