เชิญสมัครสมาชิก CoPs/PLC ครูเพื่อศิษย์ ออนไลน์


         อาจจะช้าไปหน่อย  สำหรับโครงการสร้างชุมชนการเรียนรู้ครูเพื่อศิษย์  ที่เพิ่งสร้าง CoPs ครูเพื่อศิษย์ ออนไลน์ ใน Gotoknow 

        แต่ก็ขอเชิญชวนคุณครู นักการศึกษา และผู้ตั้งใจดีทุกท่านสมัครเข้าร่วมชุมชน CoPs หรือ PLC (Professional Learning Community) ครูเพื่อศิษย์ ได้ที่นี่นะคะ

 

http://www.gotoknow.org/cops/communities/27

        ชุมชนที่ตั้งขึ้น ด้วยเจตนาอยากให้ กลุ่มเพื่อนครู นักการศึกษาได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราว เรื่องเล่าดีๆ ของการสร้างกระบวนการเรียนรู้ ให้เด็กได้เรียนรู้ทักษะแห่งชีวิต ทักษะแห่งอนาคต 21 Century Skill

 

         นอกจากนี้เรา โครงการสร้างชุมชนการเรียนรู้ครูเพื่อศิษย์  กำลังจัดทำของขวัญเป็นรางวัลเล็กๆ เพื่อมอบให้แด่ครูเพื่อศิษย์ใน CoPs ที่จะร่วมแบ่งปันเรื่องเล่าการออกแบบการเรียนรู้ดีๆ ที่พัฒนาเด็กไปสู่ทักษะอนาคต เรียนรู้สนุก และมีความสุข ในแต่ละเดือนด้วยค่ะ (รายละเอียดจะมาบอกต่อไปค่ะ)

  

          ไม่ใช่รางวัลที่ยิ่งใหญ่ แต่ขอเป็นของขวัญ เพื่อยกย่อง เชิดชู และเป็นกำลังใจให้กับ "ครูเพื่อศิษย์" ที่ร่วมกันสร้างคุณค่าให้กับ ชุมชนการเรียนรู้ครูเพื่อศิษย์  และเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อศิษย์ ของสังคมไทยค่ะ....^_^

 

ปล : วิธีสมัครสั้นๆ login เข้า gotoknow แล้วเข้าที่ ไอคอนเนื้อหา (รูปบ้านด้านบน) > เลือกชุมชนที่ต้องการ > กดปุ่มขอเข้าร่วมชุมชน แล้วรอการอนุญาตจากผู้ดูแล CoPs นั้นๆ

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 529386เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2011 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2011 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอให้กำลังใจค่ะ..เข้าไปสมัครในฐานะกองเชียร์แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท