เรียนเชิญร่​วมอบรมหลัก​สูตรไอซีที​สำหรับผู้บ​ริหาร


http://www.nstdaacademy.com/executives2011/ 

เปิดรับ ลงทะเบียนหลักสูตรไอซีทีสำหรับผู้บริหาร (ICT Course Series for Executives 2011)  เริ่มอบรมหลักสูตรแรก  ๓ พ.ค. นี้

สถาบันวิทยาการ สวทช.  (NSTDA Academy) ขอนำเรียนข้อมูล หลักสูตรการบริหารจัดการไอซีที สำหรับผู้บริหารภาครัฐร่วมเอกชน ที่สมบูรณ์แบบและตอบโจทย์การบริหารจัดการไอซีที ณ ปัจจุบัน มากที่สุด (ICT Course Series for Executives 2011)  ประจำปี  ๕๔ 

NSTDA Academy ได้ออกแบบ และพัฒนาชุดหลักสูตรไอซีที สำหรับผู้บริหาร ทั้งสายงานด้าน ICT, Non-ICT และ HR เพื่อลดช่อง ว่าง ความรู้และประสบการณ์ด้านไอซีทีให้เหลือน้อยที่สุด และเพิ่มการบูรณาการสอดประสานการทำงานของทั้ง 3 สายงาน เพื่อการพัฒนาไอซีทีของหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

การฝึกอบรมมุ่งเน้นการผสมผสาน ทั้งภาคทฤษฎี การประชุมเชิงปฏิบัติการ (workshop) การฝึกปฏิบัติ การศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ การทำโจทย์ปัญหา/กรณีศึกษา จริง และนำไปปรับใช้กับหน่วยงานได้

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ ผู้บริหาร ICT Director, Non-ICT Director, HR Director และ ICT Manager

 

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528616เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2011 19:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 12:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • มีค่ะ รบกวน Click ไปที่ link ที่ส่งมาให้แล้วหรือโทรศัพท์สอบถามใน website ตาม link ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ
  • ขออภัยด้วยนะคะที่อาจจะให้รายละเอียดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เนื่องจากไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานโดยตรง แต่เป็นวิทยากรที่ทางหน่วยงานจะเชิญไปอบรมบางช่วงของหลักสูตรนี้ด้วยค่ะ
  • ช่วยประชาสัมพันธ์ให้เขาค่ะ

เป็นการอบรมที่ดี แต่ก็เพื่อคนกรุงเทพหรือปริมณฑลที่เดินทางไปกลับสะดวกเท่านั้น เพราะอบรมตอนของบ่ายวันเปิดทำการ หากจัดอบรมเสาร์อาทิตย์ คนไกล ๆ จะมีโอกาสบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท