กรมส่งเสริมการเกษตร "จัดประชุมเครือข่าย KM"


   เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2553 กรมส่งเสริมการเกษตร โดยกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร ได้จัดประชุมเจ้าหน้าที่ของกอง/สำนัก/เขต ที่รับผิดชอบงานตามระบบส่งเสริมการเกษตร และงานการจัดการความรู้ เพื่อร่วมกันกำหนดกรอบการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2554 ณ ห้องประชุมกรมส่งเสริมการเกษตร อาคาร 1 ชั้น 5

   นางสุกัญญา อธิปอนันต์ ผู้อำนวยการกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร (ประธานคณะทำงานการบริหารองค์ความรู้) ได้จัดประชุมเพื่อปรึกษาหารือร่วมกับทีมงานของส่วนกลาง รวม 23 หน่วยงาน เพื่อขับเคลื่อนงานตามระบบส่งเสริมการเกษตรและงานโครงการต่าง ๆ โดยนำ KM มาเป็นกลไกสำหรับจัดการองค์ความรู้สู่งานส่งเสริมการเกษตร ประจำปี 2554

   ทั้งนี้ได้ใช้เวทีสัมมนาเชิงปฏิบัติการระดับเขต (RW) เวทีสัมมนาเชิงปฏิบัติการระดับจังหวัด (PW) และเวทีสัมมนาเชิงปฏิบัติการระดับอำเภอ (DW) เป็นเวทีพัฒนาบุคลากรให้กับองค์กร โดยจะเริ่มงานของเวทีแรก (RW) ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2553 เป็นต้นไป

   การดำเนินงานดังกล่าวจะเป็นความร่วมมือของทุกหน่วยงานย่อยในกรมส่งเสริมการเกษตร ที่จะร่วมกันจัดโครงสร้างการปฏิบัติการ "จัดการองค์ความรู้สู่เกษตรกรให้เกิดผลสำเร็จ" ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีวิชาการและการเรียนรู้ที่จะเกิดขึ้น โดยนำข้อมูลของปี 2553 มาใช้เป็นฐานสำหรับแก้ปัญหาและพัฒนาต่อยอดงานนั่นเอง.

ศิริวรรณ หวังดี  ข่าว

  

สถานที่: ห้องประชุมกรมส่งเสริมการเกษตร อาคาร 1 ชั้น 5

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 527930เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2010 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2010 13:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท