ถูกกล่าวถึงวันประชุมผู้ปกครอง


และรู้สึกยินดีที่ทางโรงเรียนได้แจ้งให้ที่ประชุมผู้ปกครองร่วมรับทราบโครงการนี้

                           วันนี้ ระหว่างเวลา 0900-1200 น.ที่โรงเรียนน่านคริสเตียนศึกษา ทางโรงเรียนเชิญผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ป1-ป6 เข้าประชุม ครั้งที่ 2/2549 ในวาระที่ 4 ข้อ 4.1 พุดเกี่ยวกับ : ประวัติและความเป็นมาของศูนย์เสาะหาและพัฒนาเด็กหัวแหลมโรงเรียนน่านคริสเตียนศึกษา หรือ GTXNAN 2 เกี่ยวกับ GTXNAN 2

                            เราเคยรับฟังจากคุณสำรวย ผัดผล พูดคราวเมื่อพบกันที่สำนักปฏิบัติธรรมวังกาบราง ได้จดชื่อ นามสกุลที่อยู่่และเมล์ รวมทั้งพยายามแสวงหาข้อมูลแต่ไม่พบ ห่างหายไปนานมีอยู่วันหนึ่งช่่วงบ่าย พบคุณสำรวย บอกว่า ดร.พิจักขณ์ ฯ และคณะจะมา จ.น่าน อยู่ระหว่างเดินทาง เลยอยู่จนพบที่ รร.นคศ. พบครั้งนี้ทางคณะ มานำเสนอความเป็นมา ฝ่ายเราได้ประสานขอให้พวกพ้องมาร่วมฟังร่วมคิด เพื่อให้มีการขับเคลื่อนกิจกรรม

                             ขณะเดียวกันเราได้พยายามสืบค้นข้อมูล เพื่อประกอบอีกจำนวนหนึ่ง และหลังจากวันนี้ติดตามเอาใจช่วยทางโรงเรียนเสมอมา จนทราบว่า กิจกรรม GTXNAN 2 มีการขับเคลื่อนไปในแนวทางที่ดี และรู้สึกยินดีที่ทางโรงเรียนได้แจ้งให้ที่ประชุมผู้ปกครองร่วมรับทราบโครงการนี้ด้วย หวังว่า GTXNAN 2 จะเกิดประโยชน์แก่เด็ก เยาวชน ประชาชน ชาวน่านตามความหวัง ตามความตั้งใจของเจ้าของโครงการ ทางโรงเรียน และพวกเราชาวไทย อันจะส่งเสริมการพัฒนาประเทศชาติให้เจริญมั่นคงถาวรสืบไป.

มีเรื่องที่เคยเขียนไว้ก่อนหน้าเก็บไว้ที่บล็อคนี้  http://gotoknow.org/blog/gotonan/39521    และที่เก็บไว้ที่เว็ปไซด์ นสพ.เสียงชาวน่าน ที่นี่ ตามลิ๊งค์  http://www.chownan.com/board/index.php?board=3;action=display;threadid=698;start=0   นอกจากนี้มีที่ ศ.วิจารณ์ พานิช เขียนไว้ที่บล็อคท่านอีก   โปรดคลิ๊กศึกษา ที่นี่ได้ครับ  http://gotoknow.org/blog/thaikm/19137

หมายเลขบันทึก: 52720เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2006 13:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 02:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท