พุทธบริษัท กับ คริสตศักราช



กาละ:     ๗.๐๔ น. ๕ ธันวาคม ๒๕๕๕

เทศะ:     วัดไทยสารนาถ อินเดีย


ป้ายคำแปลธัมมจักกัปปวัตตนสูตรของพุทธบริษัทชาวไทยในวัดไทยสารนาถ กับ คริสตศักราช !?!


คำสำคัญ (Tags): #ป้าย
หมายเลขบันทึก: 521833เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2013 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม 2013 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านแล้วก็ขำค่ะ 

บางครั้งเราใช้ภาษาอังกฤษกันไปด้วยความเคยชิน จนเราลืมบางอย่างไปหรือเปล่า...ค่ะ

อาจารย์ช่างสังเกตมากๆ เลยค่ะ :) ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องบันทึกไว้นะคะ

Ico48

  • ผมก็ยืนหัวเราะ หึ หึ อยู่ตรงนั้นครับ

Ico48

  • ว่ากันว่า สายตาหมอ เป็นสายตาจับผิด
  • เพราะเราถูกสอนมาให้วินิจฉัย ความผิดปกติ ครับ
  • ของดี ๆ  เลย มองไม่ค่อยเห็นเท่าไร เหมือนเรื่อง อิฐก้อนเดียวบนกำแพง ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท