The idol by:Dr.Bee (กานต์ ไตรทอง'นิศารัตน์ นาครักษ์) เจ้าของ บริษัท มีความสุข(ไม่) จำกัด


"อดีตมนุษย์เงินเดือน... ดีกรี ปริญญาโท  ลาออก...เพื่อมาเป็นชาวนา"

                                    : จบ ABAC จบ BBA(บริหารธุรกิจ) จบโท ที่จุฬาฯ

"ความฝัน ความจริง ความสุข ต้องเดินไปพร้อมกัน"

"เงินเท่ากับความสุขรือเปล่า?"   "ถ้าชีวิตให้เลือก ระหว่างเงินกับความสุข คุณจะเลือกอะไร?"  ***

"ในเมื่อเราเป็นเจ้าของความฝันเนี้ย เราต้องทำมันเองกับมือดิ เขาบอกว่ามันจะไม่สำเร็จ....!!! ใครบอก  ยังไม่ได้ลองเลย"
"คนอื่นจะพูดจะอะไรก็ตาม  ต้องศรัธาในตัวเราเอง !!! เชื่อในตัวเอง" ***

"ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน  แต่บ้างครั้ง หลายๆครั้ง เขาแค่มีฝันไว้คุยกันสนุกๆ แต่ถ้าว่าแล้วทำไมไม่ทำล่ะ มันไม่ใช่ว่าทำไม่ได้นะ ... เพราะคุณยังไม่ได้เริ่มทำเลย"  ***

"เราเริ่มจากเล็กๆ ก่อน แต่เราเริ่มเลย แล้วเราก็ทำเลย  เพราะเรารู้ว่า ถ้าเกิดเรารอเราคง ไม่ได้ทำ..."+++

"อย่า  ..ใช่ คำว่าไม่พร้อม  มาเป็นข้ออ้างว่าจะไม่ทำ รอเราพร้อมนะ  มันไม่มีวันพร้อมหรอก ห้าล้านยังไม่พอ สิบล้านก็ยังไม่พอ แต่ถ้าคุณเริ่มทำนะมันจะได้นับหนึ่ง..."

"มันไม่มีใครตอบได้ดีไปกว่าตัวคุณเอง ว่าความฝันคุณ ความจริงคุณ ความสุขคุณ มันไปด้วยกันได้หรือเปล่า?"

"ซื่อสัตว์ต่อตัวเราเอง เรานะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุด ฟังตัวเองให้เยอะๆ เสียงเราดังไม่น้อยไปกว่าเสียงคนอื่น"

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>"ถ้ากล้าเลือก...คุณก็ต้องยอมแลก"<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 by: Dr.Bee

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #The idol by:Dr.Bee
หมายเลขบันทึก: 521781เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2013 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2013 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท