farm@kasetpibul
งานฟาร์ม คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร ม ราชภัฏพิบูลสงคราม

ชมรมศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงคราม


               เชิญเพื่อนพ้องน้องพี่ศิษย์เก่าเกษตรพิบูลสงคราม....คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามทุกท่าน

               กำหนดการปีนี้ ๗ เมษายน ๒๕๕๖ เรามีเราเช่นเคย..........เรามีนัดกันที่คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหารในงานรวมพลังหนึ่งเดียวเลือดเขียวเข้ม เราคือ เกษตรพิบูลสงคราม

                กิจกรรมเพื่อๆๆ..พี่ๆๆๆ...น้องๆๆๆๆ....เคารพครูอาจารย์รดน้ำดำหัว สังสรรค์เฮฮา.........

                อย่าลืม....๗ เมษยน ๒๕๕๖  ที่เรามีวันนี้เราคือ "เกษตรพิบูลสงคราม"...วันคืนสู่เหย้า..                         เราเจอกันแน่.ๆๆๆๆๆๆๆ กำหนดการไปที่..บล๊อก..ชมรมศิษย์เก่า..คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร

หมายเลขบันทึก: 521122เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2013 06:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม 2013 06:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท