--[เพลงฝาหรั่งก็ฟังเป็น]--


Ronan Keating / Bring You Home

เจ้าพ่อแห่งเพลงโรแมนติก ...กลับมาแล้วจ้า... Ronan Keating พ่อหนุ่มที่เคยมาเมืองไทยในตอนที่เหตุการณ์สึนามิสงบลงใหม่ ๆ เล่นเอาคะแนนความนิยมจากสาว ๆ ไทยล้นหลามกันเลยทีเดียว

Friends in Time เพลงจังหวะเร็วที่ Ronan ไม่ค่อยร้องเท่าไหร่ แต่เป็นเพลงที่น่ารักเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง (ซึ่งน่าจะพอเดาออกอยู่แล้วจ้า) กับดนตรีอะคูสติกใส ๆ

ต่อด้วยเพลง This I Promise You เพลงอะคูสติกหวาน ๆ ที่จะมากระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ลงไปกองอยู่กับพื้นเพลงนี้เหมาะกับการใช้อ้อนคนใกล้ตัวเป็นอย่างมาก !!!

แล้วก็ Iris เพลงเด็ดที่ถูกใจอย่างแรง เพลงเก่าของ กู กู ดอลส์ ที่ร้องไว้ในหนังเรื่อง City of Angels ตอนนั้นดังระเบิดเถิดเทิง แล้วหนุ่ม Ronan ก็เอามาร้องในชุดนี้ด้วย แต่คลับคล้ายคลับคลาต้นฉบับมากเลย อาจจะเป็นเพราะว่ากลัวเอามาทำเนิบ ๆ แล้วกลัวไม่เวิร์กก็เป็นได้ ดังนั้นเลยออกมาเหมือนของเก่ายังไงยังงั้น แค่เปลี่ยนเสียงร้องเท่านั้นเอง

Bring You Home เพลงไตเติ้ลอัลบั้มก็เพราะอย่างมาก เพราะบรรจงสร้างมาให้ฟังง่ายและติดหู

Back in the Backseat และ It's So Easy Lovin' You เพลงเก่าเอามาเล่าใหม่ ก็เลยทำให้อัลบั้มนี้ พอจะมีเพลงเร็วกับเขาบ้างละนะ (ฮ่า ฮ่า ฮ่า)

นอกจากนั้นก็เป็นฝีมือของพ่อหนุ่มโรแนนล้วน ๆ แหมทั้งหล่อทั้งเก่ง ยกให้เขาจริง ๆ สรุปสั้น ๆ ไปเลยว่า ใครชอบความหวานซึ้งตรึงจิต ทุกเพลา ... ขอเชิญ ... แต่ถ้าไม่ละก็ ...ไปให้ไกลซักหน่อยก็จะดี 

หมายเลขบันทึก: 52058เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2006 07:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เวลาที่เราฟังเพลง ทำให้มีความสุขมากๆ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท