ไปดู...พิธีเปิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอชนบทและศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอโนนศิลา : สองรูปแบบสองสไตล์


       เมื่อวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๓๐ น. ผมได้ไปร่วมงานพิธีเปิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอชนบทซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์ กศน.อำเภอชนบทโดยมี ส.ส.ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิชเป็นประธานพิธีเปิด มีนายโกศัลย์
ตั้งใจ ผอ.สนง. กศน.จังหวัดขอนแก่นและผู้บริหารศูนย์ กศน.อำเภอต่างๆร่วมเป็นเกียรติภายในงาน รวมทั้งมีนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

       และในตอนบ่าย เวลา ๑๓.๓๐ น.ผมได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอโนนศิลาซึ่งตั้งอยู่ที่เทศบาลตำบลโนนศิลาโดยมีส.ส.ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิชเป็นประธานพิธีเปิดและมีนายโกศัลย์ ตั้งใจผอ.สนง.
กศน.จังหวัดขอนแก่นและผู้บริหารศูนย์ กศน.อำเภอต่างๆร่วมเป็นเกียรติภายในงานรวมทั้งมีนายอำเภอ
หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

 
      ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอทั้งสองแห่งนี้ แห่งหนึ่งจัดในพื้นที่ศูนย์ กศน.อำเภอซึ่งมีทั้งบริการห้องสมุดประชาชนและศูนย์เรียนรู้
ICT  และอีกแห่งหนึ่งจัดอยู่ในพื้นที่เทศบาลตำบลโนนศิลาหรือจัดร่วมกับเทศบาลตำบลโนนศิลาซึ่งมีความพร้อมด้านอาคารสถานที่ ทั้งสองแห่งที่ทำพิธีเปิดในวันนี้ได้นำกลุ่มอาชีพต่างๆในตำบลต่างๆมาร่วมแสดงและประชันกันอย่างคับคั่ง

       การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพเป็นงาน กศน.ที่ศูนย์ กศน.อำเภอและศูนย์ กศน.ตำบลต้องร่วมมือกันทำงานและร่วมมือกับชุมชนเพื่อให้เกิดผลเชิงประจักษ์ในโอกาสต่อไปครับ....และที่สำคัญก็คือการทำให้บทบาทหน้าที่ของศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอและตำบลมีความชัดเจนและเห็นผลเชิงประจักษ์มากยิ่งขึ้น

ชั้น๒ของอาคารศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอำเภอโนนศิลา คิอ กศน.ตำบลโนนศิลา

ซึ่งมีศูนย์ ICT และสถานที่แห่งนี้ตั้งติดกับถนนมิตรภาพ ที่ตั้งดีมากครับ


หมายเลขบันทึก: 520439เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2013 07:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2013 07:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สองแบบ สองสไตล์จริงๆ  สุดยอด กศน.คนละแบบค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท