"ผู้ประสานงานทำอะไร.....ว๊ะ"


31มค 56

ด้วยมีค่ำสั่งไปราชการด่วนจากสสจ.ยะลาวันศุกร์  26 มค..ให้ไปราชการทำหน้าที่ผู้ประสานงานทีมคุมนักกิฬาวอลเลย์บอลหญิงไปแข่งขันกิฬาสาธารณสุขเขต 12 ที่สสจ.สงขลาเป็นเจ้าภาพแข่งขันกัน 7 โซนใต้ตั้งแต่ตรัง

พัทลุง  สตูล   สงขลา  ปัตานี ยะลา  นราธิวาสฯ  ค่ำสั่งไปราชการตั่งแต่  27 - 2  กพ. ตัวอยู่หาดใหญ่(วันศุกร์ต้องรับตัวเล็กจากรร.ประจำ)  งานเลยเข้า  ต้องหอบหิ้วตัวเล็กไประประชุมที่สสจ.สงขลาประชุมกฎ  กติกา  มารยาท  ช่วงบ่ายยื่นครวจสอบหลักฐานนักกิฬา  ตอนนี้งานเข้าหลักฐานนักกิฬาหลักฐาน สสจ.ยะลาฝากมากับรพรามัน  ที่สำคัญไม่ได้จัดเรียงมาหลัหฐานไม่ครบอีกต่างหาก  ผู้ประสานงานต้องโทรประสานขอหลักฐานนักกิฬา  14  คน  อยู่ต่างรพ.กัน

ผู้จัดการทีมก็ไม่ได้มาติดภาระกิจ เลยรับไปเต็มๆโชคดีที่่โทรศัพท์มีระบบline ต้องส่งทางlime  กัน สสจใสงขลาตรวจเข็มถ้าเป็นลูกจ้างต้องมีสัญญาจ้าง 2 ปีบัตรประกันสังคม  หลักฐานการจ่ายเงินประกันย้อนหลัง 6 เดือนขาดสักเดือนก็ไม่ได้  ลูกจ้างเหม่าจ่ายก็ไม่ได้ต้องลง ในทีมต้องตัดผู้เล่นไป  2  คน  ผ่านไปได้  เจอด่านต่อไปจองที่พักพักโรงแรม

พาวิลเลี่ยน  ที่สำคํญยอดเงินที่ได้ที่ทางรพ.ให้มามีปัญหาแต่ค่าเบี่้ยเลี้ยง  ค่ายานพาหนะ  ผู้ประสานงานโดดเต็มๆ

นักกิฬาไม่พอใจ (บางคน)แค่โดนโยนบัตรประชาชนใส่หน้าแค่นั้น......ปัญหายังไม่จบจะต้องประสานขอที่ซ้อมนักกิฬาตอนเย็นแต่ละวัน......โชคดีได้ความอนุเคราะห์จากท่านอาจารย์โคต์ทีมวอลเลย์บอลหญิงของเทคโน ฯนอกจากอนุเคราะห์สถานที่ซ้อมแล้วยังให้ลงซ้อมกับทีมหญิงเทคโน 2 เซ็ตทุกวันต้องกราบขอบพระคุณมาโอกาสนี้

แค่นี้ยังไม่พอเด็กลงซ้อมต้องค่อยเก็บลูก3;โดนลูกตบที่หน้า1 หน้าขาขวา  1  แขนซ้ายอีกหนึ่ง  เขียวช้ำงามใจดีไม่โดนหัว  โดนคงเรียบร้อย  ไม่แน่โดนอาจมีปฏิหารย์หายน่ะ  5555555555 

........ทั้งหมดทั้งสิ้นก็ทำหน้าที่เต็มที่ ........แต่มิวายเสียความรู้สึกหัวหน้าตัวเอง(หัวหน้าตึก)โทรถามว่าผู้ประสานงานมาทำอะไร ไม่ไปไม่ได้เหรอ........ไม่มีคำพูดเพียงแค่บอกว่าปีหน้าพี่ก็มาเป็นเองพี่จะรู้คำตอบว่าต้องทำอะไรบ่้าง

......พรุ่งนี้รอบชิงต้องพาเด็กๆไป Relex  สักหน่อย.....บอกน้องไม่ต้องเครียดทำให้เต็มที่แพ่ชนะไม่สำคัญ....

.......ถ้าผู้บริหารมีโอกาสอ่านบันทึกนี้......เปิดโลกทัศน์ให้กว้างไม่ใช่กูจะรู้แค่งานของกูงานอะไรส่วนรวมกูไม่เล่นกูไม่เกี่ยวกูไม่ยุ่ง.....ไม่งั้นจะโดนเรียกว่ากบในกะลา.......ขอบคุณค่ะบายๆ

คำสำคัญ (Tags): #ครูซ่อมคน
หมายเลขบันทึก: 518056เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2013 19:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม 2013 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ต้องเขียนบันทึกเก็บไว้นี่แหละค่ะ ยิ่งเวลาที่กำลังเหนื่อยๆนี่แหละได้อารมณ์ดีนักแล แต่หลังจากนี้อีกสักวันสองวัน ลองกลับมาอ่านอีกทีนะคะ พี่โอ๋เคยทำแล้ว รู้สึกว่าเราได้เรียนรู้จากสิ่งที่เราเขียน แล้วเราจะสามารถปรับบันทึกการทำงานแบบนี้ให้เป็นสิ่งสร้างสรรค์ได้ต่อไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้ด้วยความชื่นชมกับความเสียสละของน้อง ครูซ่อมคน นะคะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้ประสบการณ์ถือว่าเป็นครูปีหน้าถ้ายังมีลมหายใจอยู่และมีโอกาสได้ทำหน้าที่

จะได้รู้ว่าต้องเตรียมการอย่างไรบ้าง......งานมันสอนเราจริงๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท