ทบทวนกิจกรรมในวันวาน กับ กศน.นนทบุรี


     อันดับแรกขอกล่าว..สวัสดี..สำหรับชาว GOTOKNOW ทุกท่านครับ..วันนี้ผู้เขียนมีโอกาสกลับมาเขียน GOTOKNOW อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน (หากดูสถิติ น่าจะประมาณ 3 เดือนเห็นจะได้) แต่ก็ได้แวะเวียนเข้ามาอ่านบทความใน GOTOKNOW อยู่บ่อยๆเหมือนกันครับ..ผู้เขียนขออนุญาตทบทวนกิจกรรมในวันวานกับ กศน.จังหวัดนนทบุรี ดังนี้ครับ (เท่าที่จำได้นะครับ)....

     วันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับกศน.อำเภอไทรน้อย โดยนายสมิง  เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี , ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอไทรน้อย , ข้าราชการ , พนักงานราชการ และครู กศน.ตำบล เข้าร่วมจัดกิจกรรมโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” จังหวัดนนทบุรี ณ วัดยอดพระพิมล  ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ มีประชาชนชาวตำบลขุนศรีและใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่ง กศน.อำเภอปากเกร็ด ได้นำอาชีพ ร้อยสร้อยข้อมือ , ปอเปี๊ยะทอด และ ไอติมโบราณ ร่วมจัดกิจกรรมให้บริการประชาชน และนอกจากนั้นยังมีรถห้องสมุดเคลื่อนที่ กศน.จังหวัดนนทบุรี มาบริการส่งเสริมการอ่านในครั้งนี้ด้วย

    วันที่ 20 ธันวาคม 2555 สำนักงาน กศน.นนทบุรี โดยนายสมิง  เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี นำคณะผู้บริหาร , ข้าราชการ และ พนักงานราชการ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการเปิดโครงการยกระดับการศึกษาประชาชน จบ ม.6 ใน 8 เดือน อย่างมีคุณภาพ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประธานในพิธีเปิด นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โดยมีนายประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ กศน. กล่าวรายงานความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

     วันที่ 29 ธันวาคม 2555 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี โดยนายสมิง เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษา , ข้าราชการ และพนักงานราชการ นำผลไม้และเต้าฮวยนมสด เข้าร่วมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2556 ณ บ้านในฝัน อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ในการนี้ได้สวัสดีปีใหม่และขอพรท่านประเสริฐ  บุญเรือง เลขาธิการ กศน.

     วันที่ 3-4 ธันวาคม 2555 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ได้จัดกิจกรรมโครงการอบรมครูและบุคลากรด้าน “การวิจัยในชั้นเรียน” ให้กับ ครู กศน.ตำบล,ครูศูนย์การเรียนชุมชน และครูประจำกลุ่ม(รวมถึงเจ้าหน้าที่ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี) จำนวน 80 คน ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี โดยได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากนายสมิง  เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี และท่านยังให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดโครงการด้วย สำหรับวิทยากรที่มาให้ความรู้เรื่องการวิจัยในครั้งนี้คือ นายสุธี วรประดิษฐ ศึกษานิเทศเชี่ยวชาญ สำนักงาน กศน.จังหวัดตราด..หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “การวิจัยในชั้นเรียน” ครั้งนี้ของคณะครู กศน.จังหวัดนนทบุรี จะพากัน สร้างนวัตกรรม ฉบับกศน.นนทบุรี จนเกิดเป็นผลงานวิจัยดีๆ ในการปรับปรุงพัฒนาผู้เรียนกลุ่มเป้าหมายให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นต่อไป

     วันที่ 5 ธันวาคม 2555 สำนักงาน กศน.นนทบุรี โดยนายสมิง  เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี นำคณะผู้บริหาร , ข้าราชการ , พนักงานราชการ และลูกจ้างในสังกัด ร่วมกันร้อยดวงใจเป็นหนึ่ง ถวายพระพร  เนื่องในงานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา “ 5 ธันวามหาราช ” ซึ่งมีลำดับกิจกรรมสำคัญๆตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตามรูปภาพที่จะนำเสนอดังต่อไปนี้ครับ

     วันที่ 2 มกราคม 2556 สำนักงาน กศน.นนทบุรี โดยนายสมิง  เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงานราชการ เข้ามอบกระเช้าของขวัญ สวัสดีปีใหม่ 2556 นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ณ ศูนย์ราชการ จังหวัดนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

     “วันครู 2556” วันที่ 16 มกราคม 2556 สำนักงาน กศน.นนทบุรี นายสมิง เสมียนรัมย์ รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี นำผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการ และพนักงานราชการ ในสังกัดเข้าร่วมงานวันครูจังหวัดนนทบุรี ประจำปี พ.ศ.2556 ณ ศาลาเอนกประสงค์วัดบางบัวทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี (นายวิเชียร พุฒิวิญญู) เป็นประธานในพิธี

     ต่อไปผู้เขียนจะพยายามอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันนะครับ.. 


หมายเลขบันทึก: 517966เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2013 01:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม 2013 01:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท