pench
นาง เพ็ญจันทร์ kioeg กงเพชร

ทักษะของครูในศตวรรษที่ 21 #1 Let's learn English and ICT.


ทักษะของครู

ครูไทย อย่างเราเกิดก่อนเทคโนโลยี และ ภาษาอาเซียน ช่องว่าง ระหว่างเรากับนักเรียน และ โลกไซเบอร์ห่างกันออกไปมากขึ้นทุกที รีบ ๆ เข้าไปอยู่ในที่ ๆ เด็ก ๆ ของเราอยู่กันเถอะ ก่อนที่เรากับเขาจะอยู่กันคนละโลก ถ้าเราเพียงแต่เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อเรียนรู้โลกของเด็ก ๆ ในยุคนี้ ว่าวัน ๆ พวกเขาทำอะไรกันบ้างมันก็ไม่น่ายากเกินไปกับการแก้ปัญหาสังคมต่าง ๆ ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ภาษาอังกฤษ ก็เป็นอีกทักษะที่ครูในยุคนี้อย่างเราควรเรียนรู้ และ ส่งต่อให้เด็ก ๆ ที่เราดูแล อย่างที่คลิปนี้ เขาบอกไว้ ในยุคข้อมูลข่าวสาร หากเราหยุดเรียนรู้ เราจะถูกทิ้งไว้อย่างน่าเสียดายโอกาส  Shocking Facts You Did Not Know A Minute Ago.flv

คำสำคัญ (Tags): #English and ICT#ครู
หมายเลขบันทึก: 517610เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2013 21:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2013 11:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท