แฟชั่นเด็กไทย


รัดจนเลือดไม่เลี้ยงสมองอีกด้วย

   ดิฉันคิดว่าในปัจจุบันนี้แฟชั่นเข้ามามีอิทธิพลต่อเด็กไทยมาก โดยเฉพาะการแต่งตัว ทรงผม หรืออะไรต่าง ๆ นานา แม้กระทั่งในมหาวิทยาลัย เด็กผู้หญิงก็ใส่เสื้อรัดติ้ว เห็นสัดส่วนชัดเจน ไม่อึดอัดกันบ้างเลย ดิฉันรู้ว่าสัดส่วนของผู้หญิงเขาออกแบบให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงาม แต่ไม่เห็นว่าจะต้องเอามาโชว์กันเลย ใส่รัด ๆ ใช่ว่าจะดี กินอะไรก็ไม่ได้ แถมรัดจนเลือดไม่เลี้ยงสมองอีกด้วย คนเราถ้าจะสวยต้องสวยที่ใจหาใช่การแต่งตัวไม่

    ส่วนเด็กผู้ชายก็ใส่กางเกงแถบหลุดออกจากก้น ทรงผมก็แปลกๆไม่รู้ว่าจะมาเรียนหรือมาเดินแฟชั่นกัน

คำสำคัญ (Tags): #โบว์#เรียน
หมายเลขบันทึก: 51758เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2006 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อืมๆๆ ช่ายๆๆๆ

ที่เค้าพูดก่มีเหงผง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท