หลังจากสอบมิทเทอมเสร็จ


หลังจากสอบมิทเทอมเสร็จ พอคะแนนวิชาต่างๆเริ่มออกมาทำให้เราได้รู้ว่าเรายังอ่านหนังสือไม่มากพอ ทำให้เราคิดได้ว่าการที่เราจะทำอะไรต่างๆนั้น เราต้องมีการวางแผนแล้วทำไปตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่จะมาทำเอาตอนที่ไกล้จะถึงเวลาแล้ว แล้วก็มาบ่นว่าเนื้อหาเยอะอ่านไม่ททัน แต่แท้จริงแล้วทำไมคนอื่นเค้าอ่านทันกันล่ะ เลยทำให้เราได้มาลองคิดดูว่า คนที่เตรียมตัว และมีความพร้อมอยู่เสมอย่อมเป็นคนที่ประสบผลสำเร็จ  ดังนั้น ก่อนที่จะถึงการสอบไฟนอลนี้เราก็จะต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อทุกมันจะได้ดีขึ้นไม่ตกต่ำไปมากกว่านี้

คำสำคัญ (Tags): #สอบ#หลัง
หมายเลขบันทึก: 517026เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2013 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2013 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท