JJ2013V1_6 ISRRT นานาชาติและรังสีเทคนิคไทย 2013


รังสีเทคนิคไทย

  บรรยากาศ ท่านกลางอากาศเย็นที่เชียงใหม่ ดินแดนล้านนา 


   นำภาพ บรรยากาศนานาชาติบางส่วนมาฝาก ชาวรังสีเทคนิค หรือ รังสีการแพทย์ ที่ทางสมาคมวิชาชีพ ได้จัด ประชุมทางวิชาการ ด้วยความร่วมมือ กับ ภาควิชารังสีเทคนิค ของมหาวิทยาลัยในประเทศไทย เช่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยมหิดล


  เช้านี้ ศาตราจารย์ ดร. Michael D.Wards ปัจจุบันท่านเป็น President หรือ ผู้นำระดับนานาชาติ ของขาวรังสีเทคนิค ที่มีสมาชิกทั่วโลก และ ประเทศไทย โดยผู้นำ คือ คุณ สละ อุบลฉาย ได้เชิญ ท่านมาบรรยายพิเศษ เพื่อสร้างแรงจูงใจ และ แรงบันดาลใจให้ชาวรังสี ได้สัมผัสกับ บรรยากาศนานาชาติ

 

  Core Values ของกลุ่ม รังสีเทคนิคนานาชาติ คือ ความเป็นเลิศในวิชาชีพ

  ประเด็นที่ Prof.Wards เน้น คือ การ สื่อสารในระหว่างสมาชิก ซึ่งกระจายทั่วโลก ซึ่งในการทำงานต้องมีแนวทางปฏิบัติ ที่ชัดเจนในหมู่สมาชิก

  สำหรับ การก้าวข้ามสู่ Asean ของชาวรังสีเทคนิค ไม่น่าจะยากเย็นอะไร เพราะ สมาคมรังสีเทคนิค และ สถาบันผู้ผลิตหลายแห่งได้ สร้่างเครือข่ายการเรียนรู้ในวิชาชีพ มาร่วมสิบปี ( ข้อมูล จาก ท่าน รศ.ชวลิต วงษ์เอก Blogger คนหนึ่งของพวกเราชาว G2K )

  "องค์กรที่น่าไว้วางใจ ซึ่งเป็น ประเด็นที่ HA National Forum ครั้งที่ 14" ซึ่งจะจะจัดในเดือนมีนาคม นี้ ท่าน ผศ.ลัดดา รองคณบดี คณะแพทยศาสตร์ มช รศ.ชวลิต รองคณบดีวิทยาลัยนานาชาต ม.มหิดล และ JJ ที่ปรึกษา สมาคมรังสีเทคทิค จะได้ร่วมกัน แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ กับพวกเราชาว RT ครับ

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 516543เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2013 09:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พอเริ่มก้าวสู่ASEAN.  ตอนนี้. CLMV ก็เริ่มเข้ามากันคึกคักแล้วนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะอาจารย์

  • คุณยายไม่ได้แวะมาตั้งนานเกือบหลงทางเข้าบ้านค่ะ
  • มาคารวะอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่งค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท