ภาพงานเลี้ยงปีใหม่ กศน.ตำบลสามกอ,โครงการพบพระก่อนเรียน และทำบุญอาคารหอประชุมอเนกประสงค์ กศน.อำเภอเสนา


อาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ก่อนปีใหม่ กศน.ตำบลสามกอ พบกลุ่มตามปกติ แต่เพิ่มเติม กิจกรรมสังสรรค์ปีใหม่ร่วมกันในการพบกลุ่มวันนั้น เป็นช่วงวันหยุดต่อเนื่องกับปีใหม่ มีนักศึกษามาพบกลุ่มไม่มากนัก ก็ได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆน้อยและมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้ กับ อ.บุญส่ง สุภีชะวี หนึ่งในกรรมการสถานศึกษา กศน.อำเภอเสนา และเป็นที่ปรึกษา องค์กรนักศึกษา กศน.ตำบลสามกอ ด้วยค่ะ

ถัดมาอีกสัปดาห์หนึ่ง กิจกรรมพบกลุ่มของเราก็เปลี่ยนเป็น "โครงการพบพระก่อนเรียน" เปรียบเสมือนกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ แต่เนื่องจาก อาคารอเนกประสงค์ของเราสร้างเสร็จในเดือนนี้ จึงเลื่อนมาจัดในวันนี้ และเป็นการทำบุญอาคารอเนกประสงค์ ซึ่งสร้างได้จากเงินสนับสนุนของศิษย์ กศน.ทั้งเก่าและใหม่ ผ่าน กิจกรรมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา กศน.อำเภอเสนา ค่ะ ซึ่ง อาคารอเนกประสงค์ดังกล่าว นี้ ได้สร้างเสร็จโดยใช้เวลาเพียง 2 เดือน เศษ ในช่วงที่ ผอ.พานิช ศรีงาม ได้มาดำรงตำแหน่ง ผอ.กศน.อำเภอเสนา เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2555 ก็ได้เริ่มขับเคลื่อนงานสร้างอาคารดังกล่าว จนเสร็จเป็นรูปเป็นร่างดังที่เห็นค่ะ


หมายเลขบันทึก: 515329เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2013 21:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม 2013 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท