ปรัชญารองเท้ากัด


เคยได้ยินที่เค้าบอกว่า...ให้กัดรองเท้าก่อนเเล้วมันจะไม่กัดตอบ

แต่ในความเป็นจริงเเล้ว มีคนน้อยมากที่กัดรองเท้าก่อน...ในความเป็นจริงเเล้ว มันคงดูเป็นคนโง่ที่เราจะโดนรองเท้ากัดเเล้วทนที่จะเจ็บต่อไป ไม่เคยคิดซักครั้งที่จะไปกัดรองเท้า เพราะรู้ดีรองเท้ามันต่ำและสกปรก พอเราทนใส่ต่อไปมันจะขยายเเละเลิกกัดเราเอง 

 คนก็เหมือนกัน "หมาเห่าอย่าเห่าตอบ" ทนไม่ได้..ก็ถอด ทนไม่ได้..ก็ทนให้ได้  ซักวันมันจะเลิกกัดเรา แล้วจะสอนให้เราเลือกรองเท้าเป็น ..

หมายเลขบันทึก: 515249เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2013 20:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2013 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท