ตัวเรารู้ตัวเอง..


คนจะมองเราดีหรือไม่ดีไม่สำคัญ มันสำคัญว่าเราทำดีไปแล้วหรือยัง ..

ต่อให้มีใครมาตัดสินเราว่าสิ่งที่เราทำมันผิดมันไม่ดี แต่เราย่อมรู้เจตนาดี ว่าสิ่งที่ทำลงไปเพื่ออะไร ไม่ต้องเรียกร้องทำไมไม่มีใครเข้าใจ อย่าพยายามอธิบาย เพราะเราจะกลายเป็นคนแก้ตัว "ถ้าคนที่เค้าเข้าใจเรา ต่อให้เราไม่ต้องอธิบายอะไรเค้าก็จะเข้าใจเรา แต่คนไม่เข้าใจเราต่อให้เราพูดอะไรเป็นร้อยเป็นพัน เค้าก็ยังคงไม่เข้าใจ"  ยังศรัทธาในพระในความดี ทำความดีไปเถอะค่ะ คนข้างบนมองเราอยู่ :)

หมายเลขบันทึก: 515248เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2013 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2013 23:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท