อวยพรปีใหม่ ๒๕๕๖


      เช้าวันศุกร์ที่ ๔ มกราคม สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๕ นัดหมายกันเพื่อไปสวัสดีปีใหม่ ท่านผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ ๕ นายแพทย์สุเทพ เพชรมาก โดยพบกันที่บริเวณสวนสมุนไพร ก่อนที่จะเดินทางไปสวัสดีปีใหม่ท่านผู้อำนวยการ  ที่ห้องชั้นที่ ๒ บนอาคารสำนักงาน โดยการนำของกลุ่มบุคลากรของศูนย์ฯ ที่ดูแลงานส่งเสริมผู้สูงอายุ


  หลังจากการทักทายกันและเข้าไปนั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเองในห้องประชุมเล็กได้สักครู่ ประธานชมรมผู้สูงอายุ (อาจารย์ กำจัด สุขถาวร ) ได้เป็นผู้แทนกล่าวสวัสดีปีใหม่ พร้อมมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้แก่ท่าน ผอ. ศูนย์  ซึ่งเป็นกระเช้าผลไม้สดหลากหลายชนิด ขอชื่นชมท่านประธานชมรมฯ ที่เลือกกระเช้าของขวัญเป็นผลไม้สด ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญที่เหมาะสมกว่าและดีต่อสุขภาพมากกว่า กระเช้าของขวัญจำนวนมากที่มีการเตรียมจัดไว้ให้คนไปซื้อได้ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่ประกอบด้วย เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ (ตามที่โฆษณากันหรืออ้างกัน) เครื่องดื่มพวกชากาแฟ และ เครื่องดื่มพวกอัลกอฮอล์ต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อย หรือ หลายอย่างกลับเป็นโทษต่อสุขภาพเสียด้วยซ้ำ

  ท่าน ผอ. สุเทพ ได้กล่าวขอบคุณ และชื่นชมการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของชมรมฯ ที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพและศูนย์อนามัยที่ ๕ รวมทั้งกล่าวอวยพรให้ สมาชิกชมรมฯ มีความร่ำรวยด้วย...อายุ วัณณะ สุขะ พละ และ โภคะ.....ให้ทุกคนเป็นผู้สูงวัยที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอายุเกิน ๘๐ ปีกันทุก ๆ คน ทำให้เกิดชุมชนคนสุขภาพดี  “อายุ ๘๐ ปี ยังแจ๋ว” ตามเป้าหมายของ ศูนย์อนามัยที่ ๕ กรมอนามัย ต่อไป พร้อมมอบสมุดไดอารี่ ปี ๒๕๕๖ และ หลวงพ่อโสธร รุ่น เบญจนวมงคล เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ทุก ๆ ท่าน


  เพื่อประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจและสมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ที่ไม่ได้มาร่วมในวันนี้ ผมขอถือโอกาส นำภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับ  วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรมองค์กร และ พื้นที่รับผิดชอบ ใน ๔ จังหวัดคือ นครชัยบุรินทร์ (นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์) ของศูนย์อนามัยที่ ๕ ที่มีอยู่ในสมุดไดอารี่ มาเสนอไว้ ณ ที่นี้ด้วย


วิสัยทัศน์ พันธกิจ ศูนย์อนามัยที่ ๕ นครราชสีมา


วัฒนธรรมองค์กร (HEALTH)


พื้นที่รับผิดชอบ นครชัยบุรินทร์

หมายเลขบันทึก: 515120เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2013 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2013 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มีพื้นที่หลายจังหวัดเลยครับ สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์

สวัสดีปีใหม่ อาจารย์ขจิต Ico48 ครับ.....พื้นที่ นครชัยบุรินทร์ ครอบคลุม ๔ จังหวัด คร๊าบ.....คือ นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ คร๊าบ

สวัสดีปีใหม่ค่ะอ.แพนด้า


สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖ อาจารย์น้อง Ico48 คร๊าบ.....


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท