วันศุกร์ วันสุข ขอให้สุขสมใจ


+++วันนี้เป็นวันศุกร์สุดท้ายปลายปี ห้าหก สิ้นสุดลงแล้วสัปดาห์แห่งการทำงานในรอบปีนี้ เลยเก็บภาพดอกไม้ที่มีชื่อเป็นมงคลมาฝากนะคะ ดอกบัวสวรรค์กับวันศุกร์ วันศุกร์ ขอให้สุขสมใจ ขอให้ทุกท่านใน โกทูโนว์ จงมีความสุขในวันศุกร์ วันสุข  สมใจด้วยนะคะ+++



(ป.ล. ภาพจาก internet นะคะ ไม่ได้ถ่ายเอง)

 +++ไกลโพ้น ...

จงสร้างโลกด้วย ด้วยมือที่แข็งแกร่ง

เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้สดใส

จงเรียนรู้ กาลเวลาที่กำลังเปลี่ยน

เพื่อก้าวเดินไปให้ถึงซึ่งปลายทาง+++


+++ดอกสาระ เป็นต้นไม้ของพระพุทธเจ้านะคะ+++

เลยนำดอกสาระมาฝากนะคะ เพื่อเริ่มต้นใหม่ในวันศุกร์หน้าที่จะมาถึงนะคะ กับ "สาระ" เพราะถ้าชีวิตของคนเราอยู่กับการมีแก่นสารมีสาระ มันจะทำให้เราสามารถก้าวพบกับความสุขความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วขึ้นนะคะ พระพุทธเจ้าของเราท่านได้ค้นพบอะไรหลายอย่างที่ใต้ร่มเงานต้นไม้แห่งนี้นะคะ ภาพนี้ถ่ายที่วัดอโศการาม สุมทรปราการนะคะ ช่วงต้นปีที่ไปทำบุญมานะคะกับการต้อนรับชีวิตใหม่ในปีใหม่นะคะ

หลังจากได้พบกับต้นสาระในช่วงต้นปีที่ผ่านมานะคะ เมื่อระลึกถึงพระพุทธเจ้าก็จะนึกถึง คำว่า "สาระ" นะคะ และเพราะความมีสาระนี่เองแหละที่นำพาฉันไปพบกับอะไรบางอย่างของชีวิต นั้นคือเพราะใช้ชีวิตอย่างมีสาระมากขึ้น ความสำเร็จก็ตามมามากขึ้นนะคะ+++


หมายเลขบันทึก: 514300เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 04:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2013 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท