"ผิวเนียนสวย ด้วยน้ำผึ้ง" ...จริงหรือ?


"ผิวเนียนสวย ด้วยน้ำผึ้ง" ...จริงหรือ?


"น้ำผึ้ง"  มีประโยชน์มากมาย แทบนับไม่ถ้วน !!!!.....

                 อย่างหนึ่งที่หนูประทับใจมากๆ ก็คือ ผิวหน้าหนูกลับมาเนียนสวย เหมือนเดิม ด้วยน้ำผึ้งนี่แหละค่ะ  อยากเล่าถึงประสบการณ์ตรงเลยค่ะว่า แต่ก่อนหน้าของหนูแพ้ครีม ต่อมา ผิวหน้าบางมากๆ ใช้ครีมอะไรก็แพ้ไปหมด ต่อมาหนูเลิกใช้ครีมมาเป็นเวลาหลายเดือน ก็มีเพื่อนมาแนะนำว่าลองใช้น้ำผึ้ง สปาหน้า หลังอาบน้ำดู เผื่อจะดีขึ้น หนูก็ซื้อน้ำผึ้งมาแล้วลองทำอยู่ไม่ถึงอาทิตย์ค่ะ ปรากฎว่า ผิวหน้าเนียนใสขึ้น รอยสิวก็เริ่มหายไป รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ต้องขอบคุณเพื่อนที่มาแนะนำทัน ไม่งั้นหน้าหนูก็คงจะกลายเป็นผีไปแล้ว ฮ่าๆๆ

                 ด้วยเคล็ดลับดีๆ หนูจึงนำมาฝากสำหรับผู้ที่สนใจนะค่ะ ^____^! ลองทำดูนะค่ะ เผื่อหน้าจะสวยขึ้น อีกอย่างน้ำผุ้ง เป็นสิ่งที่ได้จากธรรมชาติโดยตรง ดังนั้นจึงไม่มีสารเคมีใดๆ แน่นอนค่ะ ถ้ากินได้ก็ดีนะค่ะ จะได้ช่วยให้ผิวพรรณเราสดใสด้วยค่ะ.........


.....พิสุทธิดา  เทียมทัด

หมายเลขบันทึก: 513814เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2012 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท